Khi Edward Snowden trốn tới Hongkong vì tiết lộ các chương trình theo dõi bí mật của Cơ quan An ninh quốc gia Mỹ (NSA), anh ta dường như đã bỏ lại người tình xinh đẹp và gợi cảm. 

TIN BÀI LIÊN QUAN:


Clip Lindsay Mills múa cột:


Báo chí xác định cô gái đó là Lindsay Mills, một vũ nữ sống ở Waikiki, Hawaii. Trong một thông điệp trên Blog của mình, trong đó Lindsay tự nhận mình là "siêu anh hùng múa cột, du lịch thế giới", người đẹp này đã bóng gió đến sự biến mất của Snowden khi viết rằng "thế giới của tôi đã mở ra và đóng sập lại. Bỏ tôi bơ vơ giữa biển khơi không hải đồ".

Mills chưa bao giờ nhắc rõ tên Snowden trên blog của mình, chỉ gọi người yêu là "E" nhưng có đăng tải những bức ảnh giống anh ta. Được biết, cặp đôi này đã chuyển tới Hawaii vì công việc của Snowden với NSA.

Lindsay là một vũ nữ và trong thời gian rảnh rỗi cô thường đăng ảnh của mình trong các tư thế rất gợi cảm, thường là chỉ mặc nội y.

Lindsay than vãn trên blog cá nhân rằng "lúc này tôi cảm thấy cực kỳ cô đơn". Nhưng với những bức ảnh nóng bỏng của vũ nữ này đang lan truyền rộng khắp trên Internet thì có lẽ cô sẽ không phải cô đơn lâu nữa.

Thanh Hảo (Theo Daily Caller, Mail, Telegraph)