Ngày 15/11, Tòa Gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Ngô Hữu Lộc (33 tuổi, ngụ Q.10, TP.HCM) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng truy tố, năm 2014, Lộc có quan hệ tình cảm với bà Nguyễn Thị Thanh T. và bà T. đã có hai con riêng, trong đó có cô con gái út tên N. sinh năm 2005 bị khuyết tật và tâm thần mức độ nặng. 3 mẹ con bà T. thuê trọ tại đường Vĩnh Viễn, quận 10.

{keywords}
Bị cáo Ngô Hữu Lộc

Tháng 3/2019, khi nghe bà S. (chủ nhà trọ) nói khi cháu N. ở phòng trọ một mình, Lộc thường đến phòng và đóng cửa lại. Nghi ngờ em gái bị xâm hại tình dục, anh trai cháu N. đã bí mật lắp camera để theo dõi.

Khoảng 17h, ngày 19/4, Lộc tới tiệm bánh mì ở đường 3/2, quận 10 của mẹ con bà T. ngồi chơi một lát rồi kiếm cớ bỏ đi.

Sau đó, gã mò tới phòng trọ của bà T. thì thấy cháu N. đang ăn cơm nên đã tiến tới quan hệ tình dục với bé gái.

Tới 22h cùng ngày, anh trai cháu N. kiểm tra camera thì phát hiện sư việc, nên đã đến cơ quan công an trình báo.

Ngay sau đó, Công an quận 10 đã tiến hành bắt khẩn cấp gã cha dượng “hờ” đồi bại. Tại CQĐT, Lộc thừa nhận đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N. 3 lần.

Đây không phải lần đầu Lộc phạm tội, trước đó, gã bị TAND quận 5 xử phạt 4 năm tù về tội “Cướp giật tài sản”.

Hành vi của bị cáo không những xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm của người khác, làm ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của trẻ, còn gây mất trật tự xã hội. Do đó, cần phải xử lý nghiêm khắc để răn đe, giáo dục và phòng ngừa chung.

Vì vậy, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Ngô Hữu Lộc 15 năm tù.

Hiếp dâm em vợ rồi tố bị dụ cung, bức cung

Hiếp dâm em vợ rồi tố bị dụ cung, bức cung

Tại CQĐT, Cự khai nhìn thấy em vợ “hớ hênh” nên không kìm chế được mà hành động như “ma ám” nên đã động chạm vào chỗ nhạy cảm. Tuy nhiên, tại tòa bị cáo lại kêu oan, tố bị dụ cung, bức cung.

Thanh Phương