Hôm nay (10/8), Công an huyện Bình Liêu cho biết vừa bắt giữ khẩn cấp Đặng Phúc Tiến về hành vi đột nhập trường Mầm non xã Đồng Văn trộm tiền để mua điện thoại.

Trước đó, sáng 4/8, Công an xã Đồng Văn nhận được tin báo phát hiện kẻ gian đột nhập phòng y tế cộng đồng tại trường Mầm Non xã Đồng Văn để phá két sắt lấy trộm tiền công quỹ.

Qua công tác quản lý trên địa bàn, Công an xã Đồng Văn đã cung cấp cho Công an huyện Bình Liêu danh sách các đối tượng nghi vấn, trong đó Tiến có biểu hiện nghi vấn nhất.

{keywords}
Tiến tại cơ quan công an

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Bình Liêu xác định Tiến chính là thủ phạm gây án nên đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp. Đồng thời tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Tiến.

Cơ quan chức năng đã phát hiện, thu giữ 54,2 triệu đồng, 1 điện thoại iPhone X. Tiến khai, do thích điện thoại iPhone X nên đã đi trộm cắp để mua và lấy tiền tiêu xài.

Công an huyện Bình Liêu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Tiến để điều tra làm rõ hành vi phạm tội.

Phạm Công

Khởi tố vụ án cướp xe máy của nữ lao công Lê Thị Trâm

Khởi tố vụ án cướp xe máy của nữ lao công Lê Thị Trâm

Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội hôm nay (6/8) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án liên quan đến 4 nghi phạm trong vụ cướp xe máy của nữ lao công trên địa bàn.