Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang xác minh, điều tra làm rõ vụ người phụ nữ vào nhà trọ với một người đàn ông rồi bị "cuỗm" sạch tiền, vàng xảy ra ở huyện U Minh.

Theo thông tin ban đầu, chị T. (35 tuổi, ở huyện U Minh) quen biết với người đàn ông tên H. (47 tuổi, ở huyện Ngọc Hiển) qua mạng xã hội Zalo.

Ngày 27/3, ông H. hẹn gặp chị T. ở huyện U Minh. Người đàn ông này nói nếu chị T. đồng ý vào nhà nghỉ, gã sẽ cho 1.000 USD. Chị T. đồng ý nên hai người vào nhà nghỉ ở khóm 1, thị trấn U Minh.

Tại đây, ông H. đưa cho chị T. 2 hộp sữa rồi kêu uống. Tin lời chị T. uống và bất tỉnh lúc nào không hay.

Sau đó, chủ nhà nghỉ thấy xe của chị T. đậu chắn lối đi nên gõ cửa phòng kêu ra dời xe. Gọi mãi không được, nên đẩy cửa vào thì phát hiện chị nằm ngủ 1 mình trên giường.

Mọi người gọi nhiều lần chị T. mới tỉnh dậy và phát hiện toàn bộ vàng đeo trên người cùng ông H. đã biến mất. Chị T. được đưa đến Trung tâm Y tế huyện U Minh cấp cứu.

Vụ việc được trình báo đến cơ quan công an. Theo chị T. số vàng chị mất gồm dây chuyền, lắc vàng 24K có tổng trọng lượng 1 lượng vàng.

Ngoài ra, còn có nhẫn vàng 18k, 700.000 đồng và 1 điện thoại di động.

Được biết, chị T. đã có chồng, con. Qua nói chuyện trên mạng, ông H. khen chị T. đẹp nhưng thiếu vàng trang sức. Chính vì vậy, hôm hai người gặp mặt, chị này mượn số vàng nói trên của người thân để đeo đi gặp mặt ông H thì bị lừa.

Nữ quái miền Tây bẫy trai trẻ vào nhà nghỉ để cuỗm tài sản

Nữ quái miền Tây bẫy trai trẻ vào nhà nghỉ để cuỗm tài sản

Quen nhau qua mạng xã hội, nữ quái miền Tây rủ trai trẻ vào nhà nghỉ rồi cuỗm tài sản của nạn nhân. 

Sông Ngư