- Thấy một phòng ở nhà nghỉ có dấu hiệu nghi vấn, nhân viên đã đập vỡ cửa thông gió nhìn qua và hoảng hồn phát hiện đôi nam nữ nằm bất động.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 8/8, nhân viên nhà nghỉ H.L. ở thị trấn Sơn Dương (huyện Sơn Dương, Tuyên Quang) thấy khách trong phòng nghỉ 203 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã gọi cửa.

Tuy nhiên, sau một hồi không thấy ai trả lời, cửa lại chốt chặt từ phía trong, chủ nhà nghỉ đã đập vỡ kính ô thông gió nhìn vào bên trong thì phát hiện vị khách nữ nằm bất động trên nền nhà, trên người không mặc quần áo và có nhiều vết máu.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường. Phá cửa vào bên trong, cơ quan công an phát hiện nam thanh niên nằm ngửa bất động. Xung quanh nạn nhân có nhiều chất lạ, mùi thuốc trừ sâu nồng nặc. Phát hiện thấy nam thanh niên vẫn còn hơi thở, cơ quan công an đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Phía bên trong, nạn nhân nữ nằm bất động trên người có nhiều thương tích, đã tử vong. Cả hai người không mặc quần áo.

Đến 9h45 sáng nay (9/8) nam thanh niên đã tử vong. Cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân nam tên Nguyễn Mạnh H. (SN 1982, trú tại huyện Đoan Hùng, Phú Thọ); nữ là chị Trần Thị Huyền Ch. (SN 1981, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang) đến thuê phòng tại nhà nghỉ trên.

Trao đổi với PV về vụ việc, lãnh đạo phòng PC45 Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, cả hai nạn nhân đều có gia đình. Hai người có quan hệ yêu đương, có thể do mâu thuẫn nên H. đã xuống tay hại chị Ch. rồi uống thuốc sâu tự vẫn.

Hiện vụ việc đang công an tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra làm rõ.

Nhị Tiến