Hiện Công an Q.5 đang xác minh về nội dung clip nói trên để làm rõ, xử lý.

Theo thông tin ban đầu, trong ngày 18/4 trên mạng xã hội phát tán 1 đoạn clip dài 6 phút thể hiện một nam thanh niên giở trò đồi bại với cô gái ngay trên đường phố Sài Gòn.

Thông tin sơ bộ xác định, người thanh niên mặc áo của 1 hãng xe ôm công nghệ; nạn nhân được cho là 1 cô gái sống lang thang.

{keywords}
Đoạn clip thể hiện nam thanh niên uy hiếp để giở trò với cô gái ngay giữa phố. Ảnh: cắt từ clip

Đoạn clip cho thấy, gã thanh niên mặc áo vàng của 1 hãng xe công nghệ, đội nón, đeo khẩu trang ép cô gái vào tường để giở trò bỉ ổi. Trên tay gã thanh niên cầm 1 con dao để đe doạ nạn nhân.

Gã trai còn tát cô gái và người này chống cự yếu ớt, van xin. Hình ảnh phát tán trên mạng cho thấy, nhiều người đi đường chứng kiến sự việc nhưng không can thiệp.

Sau đó gã trai lên xe gắn máy bỏ đi. Clip thể hiện, gã thanh niên đi xe gắn máy mang BKS 48 của tỉnh Đắc Nông.

Nguồn thông tin ban đầu xác định, vụ việc nói trên xảy ra tại 1 con hẻm ở P.11, Q.5, trong thời điểm rạng sáng 18/4. Ngay sau khi có thông tin lan truyền, công an đã vào cuộc để xác minh, làm rõ.

Bước đầu xác định, nạn nhân là cô gái sống lang thang, nghi là người thiểu năng. Công an đang xác minh BKS xe gắn máy để truy tìm nam thanh niên trong đoạn clip để xử lý theo quy định pháp luật.

Đi bắt đánh ghen, người phụ nữ bị cháu chồng hiếp dâm

Đi bắt đánh ghen, người phụ nữ bị cháu chồng hiếp dâm

Người phụ nữ nhờ cháu chồng phụ theo dõi, bắt đánh ghen không ngờ lại bị chính người cháu này khống chế, hiếp dâm. 

Phước An