Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương chiều nay (6/7) cho biết, đơn vị này đang thụ lý điều tra vụ án mạng khiến một nữ chủ quán ăn tử vong.

{keywords}
Quán ăn nơi xảy ra vụ án mạng

Nạn nhân là bà N.T.K.H (SN 1965, quê Kon Tum), là chủ quán cháo vịt tại xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Theo điều tra của công an, do nhiều ngày không thấy bà H mở cửa buôn bán như bình thường nên chiều ngày 5/7, người dân tới quán thì phát hiện mùi hôi thối bất thường từ quán, trong khi cửa bị khóa từ bên ngoài.

Theo người dân, khi nhìn vào trong nhà thì thấy đồ đạc xáo trộn nên họ trình báo công an xã Vĩnh Hòa.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng công an tới nhà kiểm tra, khi vào trong nhà thì phát hiện bà H. đã chết trên giường với vết thương trên đầu.

Bước đầu cơ quan công an xác định có nguyên nhân do ngoại lực tác động vào vùng đầu gây vỡ hộp sọ, chấn thương sọ não, dẫn đến tử vong.

Qua truy xét, công an xác định nạn nhân sống cùng người con trai là Nguyễn Nhiên Q. (26 tuổi) có dấu hiệu bị bệnh tâm thần đã lâu. Thời gian gần đây, bà H tâm sự với hàng xóm về việc bị Q. hăm dọa sẽ giết bà.

Tại thời điểm phát hiện vụ án mạng, Q. đã dọn hết đồ đạc cá nhân rời khỏi nhà. Cơ quan công an nghi ngờ Q. là nghi can gây án nên đã phát thông báo truy tìm.

Chủ quán cháo vịt chết với vết thương ở đầu, cửa bị khóa từ bên ngoài

Chủ quán cháo vịt chết với vết thương ở đầu, cửa bị khóa từ bên ngoài

Người phụ nữ là chủ quán cháo vịt ở Bình Dương được phát hiện chết trong nhà với vết thương ở đầu, cửa bị khóa từ bên ngoài nhiều ngày.

Xuân An