Công an quận 1 hiện đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Bá Huy (tự Huy “gái”, SN 1972, quê Đồng Nai) cùng 3 đối tượng khác để xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”.

Trước đó, tối 10/4, trinh sát đội Cảnh sát hình sự, Công an quận 1 bất ngờ kiểm tra hành chính 1 khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân, quận 1. Tại 2 phòng của khách sạn này, Công an bắt quả tang 2 cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm.

Từ khai báo của những người liên quan, Công an bắt quả tang Huy “gái” và 3 đồng phạm gồm: Lê Ngọc Cường (tự Cường “lùn, SN 1996), Mạnh Minh Hùng (SN 1987) và Nguyễn Văn Đạt (SN 1996, ngụ Q.4) để điều tra.

{keywords}
Nguyễn Bá Huy (tức Huy "gái")

Bước đầu xác định, tối hôm đó, 2 người là Đ.A.T.N (SN 1989) và P.B.T (SN 1994) cùng ngồi nhậu với Huy “gái” ở một nhà hàng trên đường Nguyễn Trãi, quận 1. Biết Huy “gái” chuyên gia điều đào nên N và T nhờ gọi 2 chân dài để mua vui.

Huy thông báo giá đi khách của các chân dài là 1,5 triệu đồng/người/lượt. Huy “gái” liên hệ với Cường “lùn” yêu cầu cho 2 cô gái đến khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân phục vụ khách. Cường sắp xếp rồi nhờ 2 xe ôm là Hùng và Đạt chở 2 chân dài đến phục vụ.

Được biết, giá đi khách của các cô gái là 1,5 triệu đồng/lượt nhưng thực chất họ được hưởng 400 ngàn đồng/lượt. Số tiền còn lại Cường lấy hoa hồng môi giới 700 ngàn đồng, đưa cho Huy “gái" 400 ngàn đồng tiền công giới thiệu.

{keywords}
Nguyễn Bá Huy từng phát danh thiếp hoạt động mại dâm giữa trung tâm Sài Gòn 

Riêng 2 xe ôm, Cường thuê chở chân dài đến khách sạn phục vụ khách, trả công theo ngày từ 150 – 300 ngàn đồng. Đáng nói, Huy “gái” từng có tiền án về tội “môi giới mại dâm”.

Đó là giai đoạn đầu năm 2015, Công an quận 1 đã phá đường dây mại dâm 100 USD do Huy “gái” tổ chức”.

Khi đó, Huy “gái” hành nghề xe ôm nhưng lê la ở khu vực trung tâm quận 1 phát danh thiếp bên dưới có số điện thoại và mỗi 1 từ “gái”. Khi khách có nhu cầu liên hệ, Huy sẽ điều chân dài đến các khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân phục vụ.

Huy lấy tiền công môi giới từ các chân dài là 750 ngàn đồng mỗi lần giới thiệu.

Khi bị bắt, Huy “gái” lãnh án tù; nay trở về chưa được bao lâu, tiếp tục đi theo con đường cũ.

Phước An

Vụ người mẫu bán dâm 30 ngàn đô, Lục Triều Vỹ lừa đại gia như thế nào?

Vụ người mẫu bán dâm 30 ngàn đô, Lục Triều Vỹ lừa đại gia như thế nào?

Với các đại gia sành sỏi, tú ông Lục Triều Vỹ điều chân dài danh hiệu thật bán dâm, còn kém hiểu biết thì đánh tráo bằng người giả, sử dụng CMND giả.