- Ông N.Q.V, trưởng chi nhánh rượu Việt Hiếu (Đà Nẵng) cho biết, gần tuần nay chi nhánh hoạt động trong tình trạng không có biển hiệu vì bị tháo dỡ không rõ lí do. Vụ việc đã được báo lên Công an phường Hòa Khê.

Bi kịch tín dụng đen bủa vây gia đình 2 thế hệ làm công an

XEM CLIP:

Trao đổi với VietNamNet sáng nay, ông V. thông tin, chi nhánh tại Đà Nẵng hoạt động được 3 năm nay và không có mâu thuẫn gì trên thị trường cũng như các mối quan hệ công việc. Tuy nhiên, sáng 25/12, khi đến văn phòng thì hai biển hiện đã "bốc hơi".

"Trích xuất camera thì phát hiện, khoảng 1h30 sáng 25/12 có hai nam thanh niên đi xe máy đến trước cửa văn phòng và bình thản tháo dỡ từng biển hiệu của công ty rồi lên xe biến mất" - ông V. cho hay.

Vẫn theo ông V., hành vi lén lút trộm hai biển hiệu vào ban đêm đã làm ảnh hưởng đến tinh thần của cán bộ và các nhân viên trong công ty. Biển hiệu là bộ mặt của trụ sở kinh doanh, nhưng đã biến mất gần tuần nay mà chưa hiểu lý do vì sao.

{keywords}
Biển hiệu hai bên đã biến mất gần tuần nay
{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip ghi lại hành động 2 nam thanh niên tháo dỡ biển hiệu rồi lên xe biến mất

Ông N.M.S, chủ cửa kinh doanh tại Đà Nẵng cho biết thêm, qua camera ghi lại thấy khá rõ khuôn mặt và biển số xe, nhưng chờ công an xác minh cụ thể.

Từ những hình ảnh ghi được, ông S. phán đoán: Nhìn xuyên qua lớp áo  mưa trắng đục thấy logo đen trên lưng của đối tượng giống logo của một hãng rượu nổi tiếng mà cửa hàng chúng tôi không phân phối.

Ông S. khắng định, cửa hàng đại lý cho thương hiệu rượu Việt Hiếu, không đại lý cho sản phẩm nào của Vodka men, Sân Đình hay hãng nào khác.

Chiều 27/12, lãnh đạo Công an phường Hòa Khê (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) cho hay, đơn vị đã nhận được trình báo của chi nhánh Việt Hiếu.

"Chúng tôi đang trích xuất camera, khoanh vùng đối tượng để xác minh làm rõ hành vi vi phạm pháp  luật. Khi có thông tin chính thức sẽ thông báo cụ thể" - vị lãnh đạo cho hay.

Tín dụng đen: GĐ công ty tài chính tiết lộ thủ đoạn tinh vi

Tín dụng đen: GĐ công ty tài chính tiết lộ thủ đoạn tinh vi

Chỉ cần thỏa thuận bằng miệng, giấy viết tay về thời gian trả nợ, lãi suất, tài sản thế chấp… muốn vay bao nhiều tiền cũng được.

Góc khuất tín dụng đen: Đòn tra tấn nhân viên đến chết

Góc khuất tín dụng đen: Đòn tra tấn nhân viên đến chết

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá đường dây tín dụng đen núp bóng DN tra tấn nhân viên như thời trung cổ.

Tín dụng đen 'vươn vòi', dân miền Tây khiếp đảm khi vay tiền giang hồ

Tín dụng đen 'vươn vòi', dân miền Tây khiếp đảm khi vay tiền giang hồ

Tin vào những “ưu đãi” hấp dẫn, nhiều người lao vào vay để rồi phải trả mức lãi từ 20 - 60% mỗi tháng.

‘Quý tử’ trộm gần 160 triệu đồng của mẹ đi du lịch, tậu xe mới

‘Quý tử’ trộm gần 160 triệu đồng của mẹ đi du lịch, tậu xe mới

Biết mẹ dành dụm được một khoản tiền, lúc mẹ đi vắng, Phước lấy trộm 157,7 triệu đồng đi du lịch, mua xe máy.

Ng.Hiền