Cơ quan chức năng Q.1, TP.HCM hiện đang lập hồ sơ xử lý đối với nhà hàng thuộc chi nhánh thu âm trên nền nhà K Night - công ty TNHH dịch vụ giải trí Sao Kim (số 60 đường Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Q.1).

Trước đó, 0h30 rạng sáng 14/9 lực lượng gồm nhiều đội nghiệp vụ của Công an Q.1 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với nhà hàng nói trên. Tại đây, Công an phát hiện có 1 số phòng có khách ăn uống, hát karaoke.

{keywords}
Nữ tiếp viên nhà hàng bị bắt quả tang bán dâm cho khách với giá 4 triệu đồng/lượt

Công an có lập biên bản đối với 1 số lỗi vi phạm hành chính của nhà hàng, chủ yếu là kinh doanh hoạt động karaoke không có giấy phép của cơ quan quản lý Nhà nước, vi phạm về PCCC... Công an đưa hơn chục người tại cơ sở về trụ sở để kiểm tra, làm rõ.

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác đã bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính một khách sạn nằm trên đường Đề Thàm, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1. Tại 2 phòng của khách sạn, Công an phát hiện 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

{keywords}
Lê Thụy Hồng Hạnh giữ vai trò điều hành, quản lý nhóm tiếp viên

Đáng nói, 2 cô gái bán dâm được xác định là nhân viên phụ vụ tại nhà hàng 60 Bùi Thị Xuân.

Công an làm rõ, khách vào nhà hàng giải trí nếu có nhu cầu vui vẻ thì nữ tiếp viên sẽ đi cùng ra các khách sạn gần đó để mua bán dâm. Theo đó, nữ tiếp viên ở đây có giá đi khách là 4 triệu đồng/lượt.

Trong đó, người có vai trò điều hành, quản lý nhóm là nữ tiếp viên là Lê Thụy Hồng Hạnh (30 tuổi, quê Đồng Nai). Các nữ tiếp viên sau mỗi lần mua bán dâm thì phải chi cho Hạnh tiền công môi giới là 1 triệu đồng/lượt.

Triệt phá đường dây chân dài bán dâm giá chục ngàn USD

Triệt phá đường dây chân dài bán dâm giá chục ngàn USD

 Bộ Công an vừa triệt phá một đường dây gái gọi cao cấp được tuyển chọn, cao trên 1m7, thân hình nóng bỏng, mặt đẹp.

Phước An