VKSND tỉnh Phú Thọ đã hoàn tất cáo trạng truy tố Đinh Bằng My (SN 1961, cựu Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn) về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" và "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Nạn nhân trong vụ án là nhiều nam sinh Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn, Phú Thọ.

 

{keywords}
Ông My bị cơ quan công an bắt giam trở lại về hành vi dâm ô trẻ em

 

Kết quả điều tra cho thấy, trong thời gian làm Hiệu trưởng trường Phổ thông Dân tộc nội trú - THCS huyện Thanh Sơn, từ cuối năm 2016 đến tháng 12/2018, ông My đã nhiều lần gọi nam sinh các khối 7, 8 và 9 lên phòng riêng.

Tại đây, ông My yêu cầu học sinh nằm lên giường, cởi hết quần áo rồi dùng tay sàm sỡ, xâm hại các nam sinh...

Mỗi lần như vậy, cựu hiệu trưởng cho nạn nhân bánh kẹo, hoặc tiền từ 20.000 đồng đến 50.000 đồng. Trong số 7 học sinh bị Đinh Bằng My dâm ô, nạn nhân nhỏ tuổi nhất sinh năm 2005.

Với hành vi phạm tội gây ra, ông My bị truy tố tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi. Tháng 7/2019, TAND huyện Thanh Sơn trả hồ sơ vụ án này, yêu cầu điều tra bổ sung nhằm làm rõ thêm một số nội dung.

Sau đó, ông My bị khởi tố thêm tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Cơ quan tố tụng đã thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với ông My từ cho tại ngoại sang bắt tạm giam.

Cơ quan công tố cho rằng, hành vi của Đinh Bằng My rất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tâm sinh lý của bị hại và gây bất bình dư luận.

Bắt giam cựu hiệu trưởng Đinh Bằng My dâm ô 7 nam sinh ở Phú Thọ

Bắt giam cựu hiệu trưởng Đinh Bằng My dâm ô 7 nam sinh ở Phú Thọ

 Cơ quan chức năng vừa khởi tố bổ sung, bắt giam bị can Đinh Bằng My để điều tra hành vi xâm hại tình dục hàng loạt nam sinh trường nội trú.

T.Nhung