Công an Q.5, TP.HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Trương Gia Huy (SN 1999, ngụ Q.10) để điều tra, xử lý về hành vi “hiếp dâm”.

Huy đã thừa nhận toàn bộ hành vi đe doạ nhằm mục đích xâm hại tình dục đối với chị L.T.H (SN 1977, ngụ Q.10, hiện sống lang thang), là người phụ nữ có dấu hiệu bệnh tâm thần.

{keywords}
Đối tượng Trương Gia Huy

Kết quả điều tra ban đầu của Công an Q.5 và qua lời khai của đối tượng Huy, công tác điều tra hiện trường, đến nay Công an đã xác định bản chất của vụ việc.

Theo đó, khoảng 1h rạng sáng 18/4, Huy dừng xe gắn máy đón khách tại giao lộ Ngô Quyền - Hồng Bàng, Q.5 thì thấy chị L.T.H (SN 1977) đi bộ 1 mình giữa đường. Do biết chị H có biểu hiện không bình thường, ít nói, khờ khạo nên Huy nảy sinh ý định giở trò đồi bại.

{keywords}
Hành vi của Trương Gia Huy đối với người phụ nữ tâm thần bị người dân gần đó dùng điện thoại quay lại và phát tán gây bức xúc mạng xã hội

 

Huy chạy xe máy đeo bám theo chị H. Khi chị này đến đầu hẻm số 10 đường Lão Tử thì Huy áp sát, bế chị này vào trong hẻm. Ngay sau đó Huy dồn chị H vào tường, dùng vũ lực ép chị này thực hiện theo ý định hiếp dâm bệnh hoạn.

Chị H có chống cự, xô đẩy thì Huy mở cốp xe lấy 1 tuốc-nơ-vít đe doạ. Thậm chí, Huy còn đánh chị H để thực hiện hành vi, thỏa mãn dục vọng. Khi có người qua lại con hẻm, lo sợ bị phát hiện Huy lên xe bỏ đi.

Đáng nói người dân gần đó đã dùng điện thoại quay lại diễn biến của vụ việc và sau đó phát tán trên mạng, khiến dư luận phẫn nộ.

Công an Q.5 nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh về nội dung clip nói trên. Từ BKS xe gắn máy mà đối tượng sử dụng có trong clip, Công an nhanh chóng xác định chủ xe là anh Hồ Hoài N (quê Đắk Nông).

Công an có liên hệ, anh N cho biết, xe đó là của anh, có đăng ký dịch vụ Be Group để kiếm sống. Nhưng kể từ đầu tháng 4 thì anh về quê, nên có giao xe lại cho người bạn, là Trương Gia Huy sử dụng.

Công an khoanh vùng được Trương Gia Huy và tổ chức truy bắt, thì tối cùng ngày Huy ra đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

Đâm chết người rồi vứt xác giữa đường ở Củ Chi

Đâm chết người rồi vứt xác giữa đường ở Củ Chi

 Đối tượng đâm người nguy kịch và chở nạn nhân đi cấp cứu, nhưng thấy người này tử vong nên vứt xác giữa đường.

Phước An