Chỉ vài ngày sau khi gây án, hung thủ đã ra đầu thú và khai báo nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng xuất phát từ chuyện…“nhìn đểu”. Một vụ khác, Công an xác định nghi can gây án đã tử vong trong vụ hỗn chiến làm 2 người chết, 2 người bị thương.

Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM vừa bàn giao nghi phạm Ngô Văn Thế Đức (19 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp) cho phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM để mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “giết người”. Đức được xác định là hung thủ gây ra vụ trọng án tại quán karaoke N.Y thuộc xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn vào đêm 29/9 mà VietNamNet đã thông tin.

{keywords}
Hỗn chiến ở quán karaoke. Ảnh minh họa

Được biết, ngày 3/10 Đức đến Công an địa phương đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội, thừa nhận là hung thủ gây ra cái chết của anh Hồ Vĩnh P (33 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn).

Theo điều tra, đêm 29/9 anh P cùng 2 người bạn đến quán karaoke N.Y nhậu nhẹt, hát hò. Khoảng 20h nhóm của Đức gồm 5 người cũng đi vào quán giải trí.

Khi đi ngang qua phòng của anh P, nhóm của Đức có nhìn vào. Khi thấy nhóm của anh P nhìn lại thì 1 người trong nhóm của Đức cho rằng “nhìn đểu” nên lớn tiếng hỏi “mày nhìn cái gì?”. Nghĩ rằng nhóm của Đức đã say xỉn nên nhóm của anh P tiếp tục vui chơi…

Một lúc sau, bất ngờ nhóm của Đức xông vào phòng tấn công. Qua điều tra xác định, nghi can Đức đã trực tiếp dùng dao tấn công, làm anh P tử vong sau đó. 2 người bạn của anh P đã dùng chai bia chống trả lại thì nhóm của Đức tháo chạy ra ngoài thoát thân.

Ngay sau khi vào cuộc, công an dựa vào hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của quán karaoke nhanh chóng xác định được nghi can gây án. Biết bị truy nã gắt gao, sau một thời gian lẩn trốn Đức đã tìm về nhà và được người thân đưa đến công an đầu thú.

Trong một diễn biến khác, Công an huyện Củ Chi phối hợp cùng cơ quan CSĐT Công an TP.HCM làm rõ vụ trọng án làm 2 người chết và 2 người bị thương xảy ra ở quán karaoke P.N thuộc ấp Thượng, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi.

Bước đầu xác định, vì mâu thuẫn trong khi nhậu nhẹt hát hò chung, Nguyễn Anh Quốc (18 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) dùng dao tấn công, đâm trọng thương 2 người khác là Vày Lâm Sính (21 tuổi, quê Đồng Nai) và Mai Quốc Thái (21 tuổi, ngụ huyện Củ Chi). Thấy vậy, Đặng Quang Huy (18 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) vào căn ngăn, bị Quốc đâm ở ngực. Tuy nhiên Huy dùng dao chống trả, đâm lại Quốc gục tại chỗ.

Được người dân đưa đi cấp cứu nhưng Quốc, Huy đã tử vong. Còn 2 nạn nhân Sính và Thái điều trị tại bệnh viện, hiện sức khỏe đã bình ổn.

Anh Sinh