Hiện Công an Q.9, TP.HCM đang tạm giữ hình sự nghi can Võ Văn Tấn (17 tuổi, quê Bạc Liêu) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”.

{keywords}
Nghi can Võ Văn Tấn

Nạn nhân bị sát hại là Lê Minh Nhựt (30 tuổi, quê Cà Mau). Còn người bị thương nặng là Hồ Trọng Lĩnh (28 tuổi, quê Cà Mau). 

Được biết, cả nghi can, nạn nhân và người có liên quan đều làm nhân viên quán ốc S.M ở đường Man Thiện, P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9.

Trước đó, 3h15 rạng sáng 5/4, Tấn cùng Trần Văn Hiếu (19 tuổi, quê Bà Rịa – Vũng Tàu, cũng là nhân viên quán ốc S.M) đi nhậu về đến quán và có tắt đèn ở hành lang để ngủ. Lúc này, Lĩnh, Nhựt đang là đầu bếp dọn dẹp quán bỗng dưng bị tắt điện nên quay ra phản ứng, chửi Tấn, Hiếu dẫn đến mâu thuẫn cự cãi gay gắt với nhau.

Lĩnh có dùng tay bóp cổ Hiếu. Lúc này, Tấn chạy vào phòng lục ba lô lấy 1 con dao dùng làm hung khí tấn công, đâm 2 nhát vào lưng của Lĩnh. Nhựt chạy đến can ngăn cũng bị Tấn vung dao đâm trọng thương.

Nhiều người trong quán can thiệp đưa 2 nạn nhân đến bệnh viện Q.9 cấp cứu nhưng Nhựt đã tử vong. Lúc rạng sáng, Tấn đến Công an Q.9 đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi.

Nghi can giết người treo cổ chết tại buồng giam công an

Nghi can giết người treo cổ chết tại buồng giam công an

Bị can bị bắt vì tội giết người được hiện phát treo cổ tại buồng giam Công an tỉnh Bến Tre. 

Linh An