Viện trưởng VKSND TP Vinh Nguyễn Công Phú (phải) trao đổi với báo chí

Chiều 19/8, ông Nguyễn Công Phú, Viện trưởng VKSND TP Vinh cho biết, ngày 16/8/2019, VKSND TP Vinh đã có quyết định số 34, phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Trung, SN 1993, trú tại phường Lê Mao, TP Vinh để điều tra về hành vi Mua dâm người dưới 18 tuổi.

Qua điều tra, Cơ quan Công an xác định, Trần Thị Thúy An (người bị Nguyễn Thanh Trung tố cáo cùng với 2 người nữa có hành vi xâm hại con gái) SN 7/8/2003 ở Hậu Giang. Thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, Nguyễn Thanh Trung đã có hành vi mua dâm nhiều lần đối với Trần Thị Thúy An. Thời điểm đó, Trần Thị Thúy An chưa đủ 16 tuổi.

 
 Nguyễn Thanh Trung  - bố bé gái

Ông Nguyễn Công Phú cũng khẳng định, liên quan đến tin tố giác của Nguyễn Thanh Trung về việc con gái Nguyễn B.T bị xâm hại, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ. VKSND TP Vinh đã phân công kiểm sát viên kiểm sát chặt chẽ vụ việc này theo đúng quy định của pháp luật. 

Liên quan đến vụ việc này, người dân cần hết sức cảnh giác trước những thông tin sai lệch với ý đồ xấu.

Cũng trong chiều 19/8, ông Tôn Thiện Phương, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo, VKSND tỉnh đã chỉ đạo VKSND TP Vinh kiểm sát chặt chẽ vụ việc trên theo đúng quy định của pháp luật.

"Ít ngày tới, cơ quan chức năng sẽ tổ chức họp báo thông tin chính thức về vụ việc" - ông Phương cho biết thêm.

Số phận bi đát của cô gái Điện Biên bị bán làm 'nô lệ tình dục'

Số phận bi đát của cô gái Điện Biên bị bán làm 'nô lệ tình dục'

Bị bán làm nô lệ tình dục, cô gái xấu số không thể sống đến hôm nay để chứng kiến kẻ làm hại đời mình phải trả giá.

Theo baovephapluat