Công an Q.Phú Nhuận (TP.HCM) hiện đang tạm giữ Trần Ngọc Hoàng (tự Tí, 20 tuổi), Trương Quang Bình (18 tuổi) và Nguyễn Minh Quân (19 tuổi, cùng quê Đồng Nai) liên quan đến vụ dùng súng bắn người vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, 20h15 tối 31/8 Công an P.10, Q.Phú Nhuận nhận tin báo về vụ ẩu đả, có tiếng súng tại quán cà phê Lina (số 10 đường Hoàng Diệu) nên lập tức đến hiện trường. Tại đây, lực lượng công an đã khống chế 3 đối tượng có liên quan gồm: Hoàng, Bình và Quân, đưa về trụ sở làm rõ.

{keywords}
Đối tượng Trần Ngọc Hoàng

 

{keywords}
Nguyễn Minh Quân (trái) và Trương Quan Bình (phải) tại cơ quan Công an

Công an còn thu giữ tang vật là 1 xe ô tô, 2 khẩu súng gồm bắn đạn chì và bắn đạn bi, 30 viên đạn dạng thể thao quốc phòng, 17 viên bi sắt…

Qua khai thác, công an làm rõ, nhóm của Hoàng, Bình và Quân có mâu thuẫn với 1 thanh niên tên Tuấn nên hẹn đến quán cà phê Lina để giải quyết. Nhóm này đã lên mạng xã hội tìm mua súng, đạn từ 1 người đàn ông không rõ lai lịch, với giá 13,5 triệu đồng. Tối 31/8, nhóm 3 đối tượng đi xe ô tô đến quán cà phê.

Theo sự phân công, Hoàng thủ trong người khẩu súng bắn đạn chì, vào quán cà phê gặp Tuấn giải quyết ân oán. Quân giữ khẩu súng bắn đạn bi, Bình ngồi trong ô tô, nếu tình hình bên trong căng thẳng sẽ xuống xe tham chiến.

{keywords}
Tang vật súng đạn thu giữ

Khi vào quán, giữa Hoàng và Tuấn tiếp tục cự cãi lớn tiếng. Người của quán là anh Linh (18 tuổi) thấy ồn ào, sợ ảnh hưởng đến khách nên can ngăn. Tuy nhiên thấy hai bên căng thẳng, anh Linh đuổi cả Hoàng lẫn Tuấn ra khỏi quán...

Lúc này Hoàng rút súng dí vào người anh Linh đe doạ. Anh Linh chống trả, đánh lại Hoàng. Thấy đồng bọn bị tấn công, từ trong ô tô, Quân và Bình xông ra. Quân rút súng bắn anh Linh nhưng không trúng.

Lực lượng công an nhận tin báo, kịp thời có mặt ở hiện trường, ngăn chặn được 1 vụ hỗn chiến của giang hồ có súng cực kỳ nguy hiểm.

Giang hồ đập phá nhà hàng ở Sài Gòn được cặp vợ chồng thuê 500 triệu

Giang hồ đập phá nhà hàng ở Sài Gòn được cặp vợ chồng thuê 500 triệu

 Vì tranh chấp trong việc cho thuê nhà, cặp vợ chồng trẻ bỏ ra 500 triệu đồng thuê mướn nhóm giang hồ nhằm gây áp lực đòi lại nhà.

 

Phước An