Sáng 31/8, Công an huyện Thường Tín, Hà Nội đã ra lệnh bắt và tạm giữ hình sự 5 nghi phạm để điều tra về các tội danh Cố ý gây thương tích, Bắt giữ người trái pháp luật dẫn đến chết người.

Theo cơ quan điều tra, ngày 29/8, Công an huyện Thường Tín nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế bị trói tại khu vực nhà kho của Công ty Thành Nam có trụ sở tại xã Hà Hồi.

{keywords}
Nhóm nghi phạm bị công an bắt giữ 

Vào cuộc điều tra, công an xác định nạn nhên là anh N.T.T (SN 1985, trú tại xã Hà Hồi). Nguyên nhân tử vong do bị hành hung, bịt miệng đã dẫn đến ngạt khí.

Qua xác minh, Công an làm rõ 5 người liên quan đến cái chết của anh T., gồm: Nguyễn Trọng Nam (SN 1986), Phạm Văn Thái (SN 1998), Đỗ Hòa (SN 1995), Tào Văn Trường (SN 1999) và Hoàng Văn Tuyến (SN 1998), tất cả đều tạm trú tại xã Hà Hồi.

Tại cơ quan điều tra, nhóm này khai rằng, vào lúc 10h ngày 29/8, phát hiện thấy anh T. lảng vảng gần gara ô tô Thành Nam của Nguyễn Trọng Nam rồi đột nhập vào kho nên đã hô hào nhau khống chế, đánh và lấy giẻ bịt miệng.

Bị đánh hội đồng và do bị ngạt thở nên nạn nhân đã tử vong.

Thanh niên đâm bạn gái tử vong ở phòng trọ vì bị chia tay

Thanh niên đâm bạn gái tử vong ở phòng trọ vì bị chia tay

Bị bạn gái nói lời chia tay, Hiếu bực tức dùng dao sát hại người yêu rồi tự tử nhưng bất thành.

Nhị Tiến