Sáng nay, TAND Đà Nẵng mở phiên xét xử Huỳnh Ngọc Tân (SN 1982, trú phường Hòa Khê, quận Thanh Khê) với 3 tội danh hiếp dâm, hiếp dâm người dưới 16 tuổi và dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, Tân đã có 3 tiền án, tiền sự tàng trữ trái phép ma túy, xâm hại sức khỏe và cố ý làm hư hỏng tài sản người khác.

{keywords}
Bị cáo Huỳnh Ngọc Tân tại cơ quan điều tra

Sau khi ly hôn, khoảng tháng 3/2013, Tân thuê phòng trọ và sống như vợ chồng với chị L.T.N.H (39 tuổi, ngụ quận Liên Chiểu) cùng hai con riêng của chị H. là cháu N.T.L.N (SN 2000) và cháu N.T.T.T (SN 2003).

Trong thời gian ở cùng, Tân nhiều lần hiếp dâm hai con gái của chị H.

Đối với cháu N.T.L.N, Tân biết N. bị chậm phát triển về trí tuệ nên vào khoảng cuối tháng 3/2014, lợi dụng lúc chị H. và cháu T. không có ở nhà, Tân ép buộc, giao cấu.

Sau đó, Tân tiếp tục đe dọa và nhiều lần quan hệ tình dục với cháu N. cho đến khi cháu gái có thai. Đến tháng 11/2017, N. sinh con gái, qua giám định là con của Tân.

Với cháu T., từ năm 2014 đến đầu năm 2018, Tân nhiều lần ép cháu T. quan hệ tình dục với mình.

Khi bị T. chống đối, người đàn ông này bóp cổ, dọa giết nếu cháu gái kể sự việc cho người khác.

Tại phiên tòa hôm nay, HĐXX tuyên phạt Huỳnh Ngọc Tân 10 năm tù tội hiếp dâm; 14 năm tù tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và 4 năm tù tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Tổng cộng là 28 năm tù.

Lời ân hận của các bị cáo vụ 3 chiến sỹ hy sinh ở Đồng Tâm

Lời ân hận của các bị cáo vụ 3 chiến sỹ hy sinh ở Đồng Tâm

Tại tòa, các bị cáo bày tỏ sự ăn năn, nói lời xin lỗi gia đình 3 chiến sĩ Công an hy sinh trong vụ việc.

Hồ Giáp