Anh Nguyễn Công Tuyến (chủ cửa hàng xe điện Mai Châu - thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La) vừa chia sẻ trên mạng xã hội đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ lao vào chiếc ô tô đang sang đường ngay trước cổng trụ sở công an thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.

Trao đổi với phóng viên VietNamNet, anh Tuyến cho biết, vụ việc xảy ra hôm 3/1 gây bức xúc cho người đi đường. Chiếc ô tô đang sang đường, tầm nhìn bị che lấp bởi vòng xuyến nên khó quan sát được xe máy lao tới, tuy nhiên, người đi xe máy đã phóng rất ẩu và sai luật.

"Chiếc xe máy vượt đèn đỏ, không đi qua vòng xuyến, không đội mũ bảo hiểm và thời điểm xảy ra va chạm, người đi xe máy có biểu hiện đã uống rượu", anh Tuyến cho hay.

Cũng tại ngã tư này, ngày 24/12/2018 cụ ông sang đường không quan sát đã bị xe tải cán chết tại chỗ.

Xem video: 

Thông thường trong nhiều vụ va chạm, xe lớn thường phải đền xe nhỏ, cho dù xe nhỏ đi sai trước. Tuy nhiên, trong tình huống này, tài xế xe máy sai luật rõ ràng, vậy có phải đền bù thiệt hại cho xe ô tô không, anh Tuyến đặt câu hỏi.

Ý kiến của bạn về trường hợp này như thế nào? Hãy gửi ý kiến về cho chúng tôi theo địa chỉ mail otoxemay@vietnamnet.vn hoặc comment dưới bài viết.

Quốc Khánh

Quét mã QR đọc biển số xe: Đi đầu thế giới, Campuchia chơi 4.0

Quét mã QR đọc biển số xe: Đi đầu thế giới, Campuchia chơi 4.0

- Mã QR in trên biển số ô tô, xe máy đã được Campuchia áp dụng. Việt Nam có nên áp dụng để quản lý xe cộ minh bạch hơn, phòng trừ xe lậu, biển giả?