“Đặt lịch hẹn ngay, rinh ngay quà tặng"

Hải Phòng Ford cho biết, tất cả các khách hàng đặt hẹn sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ tại Hải Phòng Ford có phát sinh chi phí vào các ngày trong tuần sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn.

{keywords}
 

Hải Phòng Ford lưu ý: Với chương trình này, khách hàng phải đặt hẹn ít nhất 1 ngày trước khi làm dịch vụ; số lượng quà tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.

Dịch vụ bảo dưỡng xe chuyên nghiệp ở Hải Phòng Ford

Dịch vụ sau bán hàng giúp đảm bảo xe của khách hàng luôn vận hành trong trạng thái tốt, phòng ngừa các sự cố hỏng hóc có thể xảy ra và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng đối với các sản phẩm xe Ford được bán ra tại đại lý.

Đại diện Hải Phòng Ford chia sẻ, dịch vụ sau bán hàng của đại lý Hải Phòng Ford từ trang thiết bị cơ sở, con người cũng như quy trình dịch vụ tuân thủ theo các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu, đảm bảo chất lượng sửa chữa tốt, thời gian nhanh chóng. Dịch vụ sửa chữa của Hải Phòng Ford còn cung cấp thêm cho khách hàng các gói dịch vụ giá trị gia tăng, cũng như các giải pháp hoán cải xe từ các xe cơ sở, nhằm đảm bảo tính đa dạng hóa của các sản phẩm xe Ford.

{keywords}
 

Trang thiết bị của xưởng dịch vụ Hải Phòng Ford được cung cấp đầy đủ bởi các hãng thiết bị nhằm đáp ứng các công việc sửa chữa chung, cũng như sửa chữa thân vỏ. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo và nâng cấp chuyên môn thường xuyên bởi các chuyên gia của Ford Việt Nam, đảm nhiệm các công việc sửa chữa với thời gian nhanh chóng. Cùng với đó, quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhằm đảm bảo tỷ lệ phản tu thấp nhất, được kiểm soát chặt chẽ, cải tiến không ngừng.

Hơn thế, dịch vụ sau bán hàng của Hải Phòng Ford không chỉ đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tại khu vực nội thành Hải Phòng, mà còn được mở rộng ra địa bàn các tỉnh thành lân cận. Để đảm bảo điều trên, đại lý Hải Phòng Ford đã trang bị xe sửa chữa lưu động, cứu hộ xe trong trường hợp khẩn cấp để có thể sửa chữa trực tiếp tại hiện trường, cứu hộ xe trong các trường hợp đặc biệt, hoặc hỗ trợ khách hàng từ xa thông qua đường dây nóng: 096.331.5050.

{keywords}
 

Đại diện Hải Phòng Ford chia sẻ, không chỉ chú trọng tới các công việc chuyên môn dịch vụ, xưởng sửa chữa của đại lý luôn nỗ lực đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh lao động, các chỉ tiêu về an toàn vệ sinh môi trường, PCCC.

Để đáp ứng mong muốn của khách hàng cũng như đồng hành cùng khách hàng trong thời kỳ khó khăn của nền kinh tế, hàng tháng, đại lý Hải Phòng Ford có các trương trình khuyến mãi giảm giá cho dịch vụ sau bán hàng với mục tiêu cung cấp các dịch vụ sửa chữa phù hợp, giá cả hợp lý, đảm bảo mang lại cho khách hàng những chăm sóc phù hợp với đặc thù của xe Ford ở Việt nam.

{keywords}
 

 

Để đặt lịch hẹn, khách đăng ký tại đây: https://haiphongford.com.vn/dat-lich-hen-dich-vu ) hoặc có thể liên hệ qua hotline: 096.331.5050 để được đặt hẹn và tư vấn nhanh nhất.

Công ty CP Kinh doanh Ô tô Hải Phòng

Tổ 3, khu An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

Email: hpford@haiphongford.com.vn

Website: https://haiphongford.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HaiPhongFord.Gofurther/

(Nguồn: Hải Phòng Ford)