Tổng thống Mỹ vừa thể hiện một vài đường cơ bản trong lái xe khi cầm cương chiếc Stingray Corvette năm 1963.

Cảnh quay đặc biệt này sẽ xuất hiện trong một tập của series truyền hình ăn khách “Danh hài dùng café trong xe hơi” của Mỹ. Ở tập này, ông chủ Nhà Trắng đã được mời làm nhân vật chính với chiếc Stingray Corvette đời 1963.

“Đoạn phim được quay ở Nhà Trắng hồi đầu tháng 12. Hình ảnh xuất hiện trên phim là Tổng thống Obama và nhà sản xuất chương trình hài kì cựu Seinfeld lái một chiếc xe Corvette Stingray đời 1963 và nói chuyện về cuộc sống ở Nhà Trắng trong khi nhâm nhi tách cà phê”, thông báo từ nhà đơn vị phát sóng cho biết.

{keywords}

“Tôi lớn lên trong những năm 60 và lúc nào cũng muốn trở thành một phi hành gia. Việc làm show hài với Tổng thống Mỹ ở Nhà Trắng khiến tôi chẳng khác gì đang lâng lâng trên quỹ đạo vậy”, ông Seinfeld bồi hồi kể lại.

Ngay khi được đăng tải lên Youtube, đoạn clip ngắn đã thu về tới hơn 100 triệu lượt xem. “Tổng thống”, “Siêu xe” và lại là một chương trình ăn khách được cho là 3 yếu tố góp phần tạo nên sức hút của clip này. Và không thể phủ nhận, chính Obama cũng đã ghi thêm điểm trong lòng dân chúng, ít nhất về sự thân thiện và trên một trong những chiếc xe mang tính biểu tượng của người Mỹ.

Xem màn "tổ lái" của Tổng thống Mỹ:

Theo Lao Động