Anh Nguyễn Phước Huynh, 33 tuổi vừa giành chiến thắng trong cuộc thi thử thách sức chịu đựng “MediaCorp Subaru Car Challenge 2015” sau 3 ngày, 3 đêm đứng bên xe.

Cụ thể, sau 77 tiếng 58 phút, tức 3 ngày 3 đêm lẻ 6 tiếng, giải nhất của cuộc thi năm nay là một chiếc Subaru XV 1.6 I-S (trị giá 115.000 Singapore Dollar, SGD), cộng với 5.000SGD tiền nhiên liệu do Shell tài trợ đã thuộc về một thí sinh Việt Nam là anh Nguyễn Phước Huynh.

{keywords}

Nguyễn Phước Huynh giành chiến thắng sau 3 ngày, 3 đêm đứng bên xe

Tuy nhiên, vì đây là đấu thủ đến từ Việt Nam nên giải thưởng được quy đổi thành một chiếc Subaru XV 2.0 I-S trị giá 1,302 tỷ VND. Ngoài giải thưởng đặc biệt này, anh Nguyễn Phước Huynh còn nhận được giải vô địch khu vực trị giá 5.000SGD và giải vô địch quốc gia (Việt Nam) trị giá 1.000SGD.

Điều đáng nói, đây là lần đầu tiên sau 14 năm tổ chức, nhà vô địch giải đấu không phải là một người Singapore. 13 lần trước, chiến thắng đều thuộc về các thí sinh đảo quốc sư tử.

Để giành chức vô địch này, anh Nguyễn Phước Huynh đã vượt qua 399 đấu thủ khác đến từ 9 nước và vùng lãnh thổ, bao gồm Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Hong Kong, Philippines, Cambodia, Việt Nam (mỗi nước 10 đấu thủ) và Singapore (320 đấu thủ).

{keywords}

{keywords}

Để giành chức vô địch này, anh Nguyễn Phước Huynh đã vượt qua 399 đấu thủ khác đến từ 9 nước và vùng lãnh thổ.

Nguyễn Phước Huynh cũng chính là người có thành tích tốt nhất trong 10 thí sinh giành vé đi Singapore ở Cuộc thi Subaru Palm Challenge 2015 tổ chức hồi tháng 7/2015 tại Việt Nam.

“MediaCorp Subaru Car Challenge 2015” là cuộc thi thử thách sức chịu đựng của con người, do MediaCorp tổ chức hàng năm tại Singapore với đơn vị tài trợ chính là hãng xe Subaru. Tham gia vào giải đấu khắc nghiệt này, các đấu thủ phải đứng một chỗ, xòe bàn tay phải đặt cố định lên thân xe trong thời gian lâu nhất có thể.

Theo luật của giải đấu này, người tham gia không được tỳ, chạm bất kỳ phần nào trên cơ thể trực tiếp vào xe ngoại trừ bàn tay phải, các đấu thủ có thể ngồi nếu có vị trí thuận lợi, nhưng cũng không được chạm bất kỳ phần nào khác trên cơ thể xuống đất ngoại trừ hai bàn chân. Cứ mỗi 6 tiếng, người tham gia chỉ được rời xe đúng 5 phút để ăn, uống, đi vệ sinh, thả lỏng chân tay, sau đó quay trở lại vị trí của mình và tiếp tục đứng.

(Theo TTTĐ/Autodaily)