Clip: Xe tải mất lái, lật nghiêng, trượt dài trên đường hầm

Vụ tai nạn này xảy ra tại hầm cao tốc O'Neill, ở thành phố Boston, Mỹ, vào ngày 2/2 vừa qua. Vụ việc được camera hành trình của một chiếc xe ô tô đi sau chiếc xe tải ghi lại.

Video ghi lại nội dung vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe tải đang chạy trong đường hầm thì bất ngờ bị mất kiểm soát khiến xe lắc lư, chao đảo mạnh rồi lật nghiêng trên đường. Chiếc xe tải còn trượt dài trên đường, bắn ra cả tia lửa.

Các mảnh vỡ của chiếc xe tải bắn tung tóe khắp đường. Lốp xe cũng rơi ra, lăn trên đường, bị một chiếc xe container chèn qua.

Lúc tai nạn xảy ra, trên đường hầm có khá nhiều phương tiện đang lưu thông. Rất may, chiếc xe tải không va chạm với chiếc xe nào trên đường hầm.

Người đàn ông điều khiển chiếc xe tải trên là Mattapan, 30 tuổi, làm việc ở Ủy ban Cấp thoát nước Boston. Mattapan đã được đưa đến bệnh viện với những vết thương được cho là không đe dọa đến tính mạng.

Phương Linh (Theo CBS/ ViralHog)

BMW đâm vào xe bán tải, bị kéo lê trên đường

BMW đâm vào xe bán tải, bị kéo lê trên đường

Chiếc xe sang BMW tông trúng xe bán tải khiến hai chiếc xe bị vướng vào nhau trên giao lộ. Chiếc xe bán tải sau đó đã kéo lê chiếc xe ôtô BMW suốt cả đoạn đường dài.