Toàn cảnh vụ tai nạn xảy ra sáng chủ nhật (10/3) vừa qua tại thủ đô Stockholm (Thụy Điển) được camera xe phía sau ghi lại. 

{keywords}
Hình ảnh chiếc xe buýt đang chạy bỗng nhiên bị nổ được ghi lại khá rõ nét. 

Theo đó hình ảnh trích xuất từ camera hành trình cho thấy chiếc xe buýt đang chạy bỗng nhiên phát nổ khi đâm vào thanh chắn giới hạn chiều cao trên đường. 

Xem clip:

 

Theo tờ tin Jalopnik, nguyên nhân vụ nổ là do bình gas tự nhiên trên nóc xe buýt va vào thanh chắn đường hầm hướng trung tâm thành phố. Báo cáo vụ việc cho biết tài xế xe buýt đang hướng về trung tâm thành phố nhưng nhầm đường. Biển báo đặt trước đường hầm chỉ cho các phương tiện có chiều cao dưới 3 m được lưu thông.
Rất may lúc đó trên xe không có hành khách vì xe đang chạy về gara. Chính vì thế, tài xế xe buýt là người duy nhất bị thương. Người này bị bỏng nặng phải điều trị trong bệnh viện. 

{keywords}
Chiếc xe buýt dường như bị cháy rụi. 


Video và ảnh hiện trường cho thấy chiếc xe buýt bốc cháy dữ dội ngay sau vụ nổ. Đây được đánh giá là vụ cháy nổ nghiêm trọng nhất tại StockholmThậm chí, ngay khi xảy ra vụ nổ này, nhiều lo ngại còn cho rằng đây là vụ khủng bố nhưng chính quyền thành phố Stockholm trấn an dư luận khi nói rằng đó chỉ là khả năng.

Y Nhụy (theo Liveleak)

Tài xế container ép xe khách, xe buýt đi lùi trên đường

Tài xế container ép xe khách, xe buýt đi lùi trên đường

Thay vì nhượng bộ, tài xế container từng bước ép sát, buộc loạt xe gồm xe khách, xe buýt, xe máy... cố tình đi ngược chiều phải đi giật lùi về đúng làn đường quy định.