Đoạn video được camera hành trình của chiếc xe đi phía sau ghi lại. Sự việc xảy ra vào ngày 4/7 vừa qua trên đường cao tốc Hàng Châu-Ruili thuộc tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.

 

Một chiếc xe bán tải chở khá nhiều đồ trên thùng, đang chạy với tốc độ cao thì bị rơi một bánh sau rồi mất lái, đâm vào lan can bên đường. Trên xe có 2 người đều thắt dây an toàn nên không bị thương, nhưng chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Người lái xe cho biết, chiếc xe trước đó đã được thay lốp tại một gara nhưng có thể người thợ tại đây đã không siết chặt nên ốc của lốp xe bị lỏng. Lực lượng cảnh sát địa phương sau đó đã có mặt để giải quyết vụ việc.

Hoàng Hiệp (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bán tải Tesla Cybertruck sẽ có tính năng đánh lái bằng bánh sau

Bán tải Tesla Cybertruck sẽ có tính năng đánh lái bằng bánh sau

CEO của hãng xe điện Tesla Elon Musk vừa hé lộ về thiết kế mới nhất của mẫu bán tải Cybertruck trên Twitter của mình. Đáng chú ý, mẫu xe này có thêm khả năng rất thú vị là đánh lái được bằng bánh sau.