Xem video:

(Nguồn video: Theo Fox17)

Vụ trộm diễn ra vào khoảng 5h sáng thứ Hai tuần trước tại hai showroom ô tô thuộc Holland, Michigan, Mỹ. Phía cảnh sát địa phương cho biết, ban đầu những tên trộm đã đột nhập vào đại lý Elhart Hyundai và lấy cắp 4 chiếc xe, bao gồm Hyundai Palisade, Genesis G70, Chevrolet Impala và Ford Fusion.

{keywords}
Những tên trộm đập vỡ cửa kinh và đột nhập vào bên trong showroom. (Ảnh: Theo Fox17)

Chưa dừng lại ở đây, chúng tiếp tục lái xe đến European Autohaus – một đại lý xe cũ ở gần đó và lấy cắp đi chiếc Bentley trị giá 40.000 USD. Sau đó, những tên trộm đã liều lĩnh lái chiếc xe qua cửa kính showroom để tẩu thoát.

{keywords}
Chiếc Ford Fusion bị vứt lại trên đường chạy trốn. (Ảnh: Theo Fox17)

Ngay khi đó, cảnh sát đã nhận được tin báo về vụ trộm và một cuộc truy đuổi đã diễn ra tức thì. Tuy nhiên, sau khi di chuyển được khoảng 20 dặm về phía đường 56 Street, những tên trộm này đã bỏ lại chiếc Ford Fusion để thoát thân. Hiện cảnh sát đang điều tra những người có liên quan đến vụ việc lần này.

Chỉ trong vòng 2 tuần vừa qua, đã có tới 36 vụ đột nhập và ăn cắp xe tại khu vực Grand Rapids, Michigan và cảnh sát cũng đã bắt giữ được nhiều đối tượng tình nghi.

Mai Lý (Theo Fox17)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Người đàn ông trộm xe, tông nhân viên trạm xăng rồi bỏ chạy

Người đàn ông trộm xe, tông nhân viên trạm xăng rồi bỏ chạy

Người đàn ông trộm xe máy cày, sau đó mang xe đi đổ xăng thì cãi vã, tông vào nhân viên trạm xăng rồi bỏ chạy.