Clip: Màn drift, đốt lốp Lamborghini Huracan trên đường đua

Sự việc này xảy ra mới đây tại đường đua tốc độ Irwindale, ở bang California, Mỹ.

Được biết, chiếc Lamborghini Huracan này thuộc sở hữu của anh Damon Fryer, một YouTuber nổi tiếng, điều hành kênh Daily Driven Exotics.

Vụ cháy này dường như hoàn toàn nằm trong chủ đích của chủ xe. Anh ta có vẻ cố ý để chiếc Lamborghini Huracan bắt lửa nhằm tạo sự chú ý.

Trong đoạn video dài gần 3 phút được đăng tải lên YouTube, Fowder đã có màn drift xe thuần thục, điêu nghệ trên đường đua. Người hâm mộ đã được một phen mãn nhãn và hò reo, cổ vũ không ngừng.

Chiếc Lamborghini Huracan này sử dụng động cơ V10 5,2 lít. Tiếng gầm rú từ động cơ công suất lớn của chiếc xe có thể làm đinh tai nhức óc những người đứng gần.

Màn trình diễn kết thúc bằng pha đốt lốp dẫn đến cháy xe. Tài xế chiếc Lamborghini Huracan dường như đã cố ý để cản trước va quệt vào rào chắn, còn hai lốp phía sau quay với tốc độ cao.

Ít phút sau đó, phần đuôi xe bốc cháy, khói bốc lên nghi ngút.

May mắn, vụ hỏa hoạn kéo dài không lâu, và đội hỗ trợ đã nhanh chóng dập tắt đám cháy.

Damon Fryer dường như không mấy quan tâm tới thiệt hại của chiếc xe, bởi lượng người xem video tăng vọt sẽ giúp YouTuber này chi trả được chi phí sửa chữa siêu xe.

Phương Linh (Theo Carscoops)

Môtô phóng nhanh, lao thẳng vào ôtô, tài xế sống sót thần kỳ

Môtô phóng nhanh, lao thẳng vào ôtô, tài xế sống sót thần kỳ

Chiếc xe môtô 'phóng như tên bắn' đuổi theo chiếc ô tô phía trước, vít ga, lao thẳng vào ô tô ngược chiều. Rất may, tài xế đã thoát chết một cách thần kỳ.