Hình ảnh do camera hành trình của ô tô phía sau ghi lại cho thấy hai thanh niên chở nhau trên xe máy đã tạt đầu xe có camera hành trình để lách vào khoảng trống phía trước, dù trên đường có vạch liền.

Tuy nhiên, đúng lúc xe máy đi vào khoảng trống giữa hai ô tô thì xe tải phía trước phanh gấp, khiến xe máy đâm sầm vào đuôi xe tải, bánh xe mắc vào cản sau.

Người ngồi phía sau đã kịp nhảy ra khỏi xe, trong khi người điều khiển xe máy  bị ngã lao xuống đường theo xe. 

Toàn bộ sự việc diễn ra ở đoạn đường có tới 3 cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ (Nguồn video: HLX).

Sau khi clip ghi lại sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, một số ý kiến cho rằng người điều khiển xe máy thấy công an ra hiệu lệnh dừng xe phía trước nên mới vội tạt đầu ô tô để né. Trong khi đó, đa số cho rằng đây là kiểu "điền vào chỗ trống" một cách tùy tiện nhưng khá phổ biến của nhiều người đi xe máy.

May mắn là sự cố va chạm chỉ khiến chiếc xe máy bị đổ ra đường, không có ai bị thương. Và với sự có mặt tại chỗ của cảnh sát giao thông, các bên có liên quan sẽ không mất nhiều thời gian tranh cãi đúng - sai.

Theo Dân trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe máy bốc cháy sau khi bị áo mưa quấn vào bánh

Xe máy bốc cháy sau khi bị áo mưa quấn vào bánh

Người phụ nữ ở Quỳ Châu, Nghệ An đang đi xe máy thì bị áo quấn khiến xe ngã xuống đường rồi bốc cháy. Rất may nạn nhân chỉ bị thương nhẹ, còn chiếc xe máy đã bị thiêu rụi.