Clip: Tấm kim loại rơi từ xe tải làm vỡ kính ô tô phía sau

Vụ việc này xảy ra vào ngày 17/9, trên đoạn đường cao tốc tại tỉnh Samut Sakhon, miền trung Thái Lan và được camera hành trình của chiếc xe ô tô bị vỡ kính chắn gió ghi lại.

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy, tấm kim loại bất ngờ rơi ra từ chiếc xe tải chở hàng phía trước, bay trên đường cao tốc và văng mạnh vào chiếc xe ô tô đi phía sau. Hậu quả là nó đã đập vỡ kính chắn gió của chiếc xe ô tô gắn camera hành trình.

Anh Samphat Yangrobroo (46 ​​tuổi, tài xế chiếc xe ô tô gắn camera hành trình) đã phải phanh gấp và nấp dưới bảng điều khiển sau cú va chạm đáng sợ. Sau đó, anh tấp xe vào lề đường và tìm thấy tấm kim loại dài khoảng 1m ở gần đó.

"Mọi thứ diễn ra quá nhanh, lúc đầu tôi nghĩ đó chỉ là một tờ giấy, tôi suýt húc vào dải phân cách. Rất may, tôi đã kịp dừng lại và không gây va quệt với các xe phía sau", anh Samphat Yangrobroo kể.

Anh Samphat Yangrobroo cho biết, anh đã nhặt các mảnh kính vỡ, sau đó đuổi theo chiếc xe tải và nói chuyện với tài xế. Tài xế xe tải đã xin lỗi và giải thích rằng tấm kim loại được khóa trên khung xe nhưng không hiểu sao nó lại bị rơi ra.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Bạn có góc nhìn nào về tình huống va chạm trên? Hãy gửi bình luận dưới bài viết này, gửi tin bài cộng tác và video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ô tô phát nổ và bốc cháy khi đang đổ xăng

Ô tô phát nổ và bốc cháy khi đang đổ xăng

Chiếc xe ô tô bất ngờ phát nổ và bốc cháy khi đang được bơm xăng. Tài xế ô tô vội nhảy ra ngoài, thoát chết.