Vụ va chạm giữa ô tô nhãn hiệu Vinfast Fadil và xe máy Honda xảy ra vào khoảng 17 giờ 31 phút ngày 16/10 tại đường qua Cầu Trắng, xã La Sơn, huyện Bình Lục, Hà Nam.

Chia sẻ với VietNamNet, anh Nguyễn Duy Niên (xã An Đổ, Bình Lục, Hà Nam) cho biết vào thời gian trên anh đang lái xe về nhà, khi di chuyển đến gần Cầu Trắng thì bất ngờ bị người đàn ông đi xe máy Honda Dream lao vào đầu xe.

“Tôi đi đúng phần đường của mình và đi chậm mà xe máy vẫn đâm vào. Tình huống bất ngờ và đường hẹp nên khó có thể tránh đi đâu. May mà phanh kịp”, anh Niên kể lại.

Theo chủ xe ô tô, sau khi xuống và thấy xe bị bung ba-đờ-sốc và xước phần đầu nhưng nhận thấy người đi xe máy có vẻ đã uống rượu nên anh đã chấp nhận bỏ qua, đồng thời dặn dò người này đi cẩn thận.

Tình huống xe máy lao vào ô tô khi qua đoạn đường hẹp. Clip: Nguyễn Duy Niên

Dựa vào đoạn clip do camera hành trình trên xe anh Niên ghi lại, có thể thấy người đi xe máy đã lấn hẳn sang phía đường đi của ô tô và xử lý của người này khi gần lao vào ô tô hơi luống cuống.

Trong trường hợp gây tai nạn và có nồng độ cồn trong máu, theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP người đi xe máy sẽ bị xử phạt từ 2 triệu đến cao nhất là 8 triệu đồng tùy theo mức đo nồng độ cồn của cơ quan chức năng.

Đình Quý

Trân trọng mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài, video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cậu bé sang đường bất cẩn, suýt bị ô tô đâm

Cậu bé sang đường bất cẩn, suýt bị ô tô đâm

Cậu bé cùng mẹ và em lao nhanh sang đường mà không chú ý quan sát, suýt bị một chiếc xe hatchback đâm phải.