Clip: Nữ tài xế bị cửa ô tô kẹp trúng

Sự việc hi hữu này xảy ra vào ngày 23/7, tại một bãi đỗ xe ở thành phố Thuận Đức, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Diễn biến vụ việc được camera giám sát của bãi đỗ xe ghi lại.

Đoạn video cho thấy, khi thấy thanh chắn phía trước không tự động nhấc lên, nữ tài xế của chiếc xe ô tô màu đỏ đã mở cửa xe, bước một chân ra ngoài, với tay định ấn nút mở. Tuy nhiên, chiếc xe bất ngờ lăn bánh, tông gãy thanh chắn, khiến người phụ nữ bị ngã xuống đất. Cửa xe vướng vào trụ thanh chắn nên đóng lại và kẹp vào nữ tài xế.

Sau đó, một nhóm người gần đấy đã đến đẩy chiếc xe ra, giải cứu người phụ nữ. Nữ tài xế bị bất tỉnh nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân vụ việc được cho là do nữ tài xế mải nói chuyện điện thoại và đã quên kéo phanh tay.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Trân trọng mời bạn đọc đóng góp ý kiến ở phần bình luận dưới bài viết và gửi bài cộng tác, video từ camera hành trình đến Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Lái xe buồn ngủ đâm chết người: Góc khuất sau vô lăng

Lái xe buồn ngủ đâm chết người: Góc khuất sau vô lăng

Chạy “đuổi giờ”, chỉ được ngủ những giấc dài 5 phút, thường xuyên ăn không đúng bữa - đôi khi với một lon nước ngọt,… là một vài trong số hàng chục nỗi vất vả đặc trưng của nghề lái “công”.

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.