Clip: Container bị lật ngược cabin

Vụ tai nạn hi hữu này xảy ra vào ngày 25/5, tại thành phố Ôn Lĩnh, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc và được camera giám sát ghi lại.

Hình ảnh từ đoạn video ghi lại diễn biến vụ việc cho thấy, một chiếc xe container đanh chạy thì cabin đột nhiên bị gập ngược về phía trước

Nguyên nhân vụ việc được xác định là do tài xế xe container đột ngột phanh gấp nhằm tránh một chiếc xe máy tay ga bất ngờ rẽ sang đường mà không xi nhan.

Ngoài ra, theo cơ quan điều tra, do khóa hãm cabin của chiếc xe container gặp sự cố nên dẫn tới tai nạn.

Tài xế xe container sau đó đã nhanh chóng trèo ra khỏi cabin xe qua cửa sổ. Rất may, anh ta không bị thương.

Song đây là bài học nhớ đời cho các tài xế khi tham gia giao thông luôn phải giữ khoảng cách an toàn với xe đi trước, khi sang đường cần chú ý quan sát và xi nhan. Mọi người khi lưu thông gần xe container và các xe có tải trọng lớn cũng cần hết sức cẩn thận để đảm bảo an toàn.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Xe ba bánh tự chế đâm xe máy ngã sõng soài rồi bỏ mặc

Xe ba bánh tự chế đâm xe máy ngã sõng soài rồi bỏ mặc

Chiếc xe ba bánh tự chế phóng nhanh, lấn đường, va phải nam thanh niên đi xe máy khiến người này ngã sõng soài xuống mặt đường.