Các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin rằng chiếc Chevrolet Malibu màu trắng đang lưu thông trên đường The Legends Parkway ở Eureka, St. Louis, Mỹ thì mất lái, lao sang bên đường và đâm vào một cây thông. Sau đó, chiếc sedan bắt đầu lật từ trên đường xuống một bờ kè trước khi lao qua hàng rào sắt, bay lên không trung và đâm trực diện vào nóc nhà.

Xem video:

 

"Nếu bạn nhìn vào vụ tai nạn đó, thì sẽ thấy rất khó hiểu, kỳ diệu bị không ai bị thiệt mạng", phát ngôn viên sở cứu hỏa Scott Barthelmass nói. “Nó thực sự đáng kinh ngạc. Chiếc xe theo đúng nghĩa đen đã bay lên không trung"

Cặp vợ chồng trong ngôi nhà đang ngủ chỉ cách nơi chiếc xe đâm vào chỉ 3 mét. Đáng chú ý, họ đã tránh được thương tích, và hai thanh thiếu niên ngồi trong xe cũng vậy. St. Louis Post-Dispatch cho biết thêm rằng chủ nhà đã phải dập lửa nhỏ bằng vòi nước trong vườn nhà ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra.

Những bức ảnh chụp lại hậu quả của vụ tai nạn cho thấy ngôi nhà và chiếc xe đã bị hư hỏng nặng.

Hoàng Anh (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hai xe tải phát nổ sau pha đụng đầu tại ngã tư

Hai xe tải phát nổ sau pha đụng đầu tại ngã tư

Một đám cháy lớn bùng lên sau khi hai xe tải va chạm khá mạnh tại ngã tư đường thuộc thành phố Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc.