Thậm chí, nam sĩ quan cảnh sát còn nắn nót viết “I love you” vào phần dưới vé phạt. Chính hành động vượt quá giới hạn này đã bị sở cảnh sát Uruguay điều tra nội bộ, tờ ABC đưa tin.

Vụ việc xảy ra hôm 25/5 tại Paysandú. Một nữ tài xế đã bị cảnh sát chặn xe và ghi vé phạt. Vé phạt ghi rõ nữ chủ xe vì quá xinh đẹp nên tiềm ẩn gây nguy cơ mất an toàn giao thông.

{keywords}
Hình chụp vé phạt nữ tài xế xinh đẹp được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: thedrive.

Câu chuyện ngay lập tức trở thành chủ đề đàm tếu trên mạng xã hội Uruguay. Nam sĩ quan cảnh sát si tình thậm chí còn viết “Tôi yêu em” bằng tiếng Tây Ban Nha vào vé phạt.

Hành động của viên sĩ quan nhận được nhiều bình luận trái chiều trên Facebook, có người ủng hộ nhưng cũng có người phản đối. Một số cho rằng viên cảnh sát đã lạm dụng chức vụ khi ghi vé phạt.

Có vẻ sở cảnh sát không đồng tình với hành động này. Họ đã mở cuộc điều tra nội bộ, và rất có thể viên sĩ quan cảnh sát sẽ đối mặt với án phạt, nhẹ thì trừ lương, còn nặng bị giáng cấp, thậm chí bị đuổi khỏi ngành, theo tờ ABC.

Theo Zing

Những nữ tài xế nổi tiếng xinh đẹp nhất châu Á

Những nữ tài xế nổi tiếng xinh đẹp nhất châu Á

Với hàng ngàn người theo dõi trên Instagram, Facebook và Twitter, những nữ tài xế sau đây được cho là nổi tiếng xinh đẹp nhất Châu Á.