Clip: Nhờ người đi đường, 2 cha con thoát chết dưới bánh xe bồn

Sự việc này xảy ra trên một con đường ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, vào ngày 10 tháng 6 vừa qua. Diễn biến vụ việc được ghi lại bởi camera giám sát trên đường.

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy, một chiếc xe đạp điện đang sang đường thì bị chiếc xe bồn chở xi măng tông phải. Cú tông khiến 2 cha con trên chiếc xe đạp điện ngã xuống và bị xe bồn cán qua người.

Thấy vậy, một người đàn ông tên Qiu đã chạy đến giải cứu các nạn nhân. Ông Qiu bò vào gầm xe để kéo cậu bé 5 tuổi ra ngoài và trao lại cho một người phụ nữ. Sau đó, ông lại đi sang phía bên kia của chiếc xe bồn để cùng với những người qua đường khác giải cứu cho người đàn ông lớn tuổi dưới bánh xe.

Nhờ sự giúp đỡ của ông Qiu và những người đi đường, cậu bé chỉ bị xước da. Người cha của cậu bé bị gãy xương và được đưa tới bệnh viện điều trị.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Trân trọng mời bạn đọc chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Tài xế ô tô đánh lái xuất thần, tránh container mất lái

Tài xế ô tô đánh lái xuất thần, tránh container mất lái

Thấy chiếc xe container mất lái lao sang dải phân cách, tài xế chiếc xe ô tô đã đánh lái sang phải một cách rất chính xác và nhanh chóng, tránh được tai nạn trong gang tấc.