Sự việc được tường thuật trên tờ Rush Lane mới đây. Tuy nhiên, sự việc này còn trở nên trớ trêu hơn nữa khi chiếc Seltos này đã đáp xuống ngay sát một chiếc Seltos màu đỏ khác. Được biết chiếc Seltos đỏ này sắp sửa được bàn giao cho một khách hàng đang làm thủ tục ở bên trong đại lý. 

{keywords}
Chỉ vì nhầm lẫn của nhân viên, chiếc Seltos đã rơi từ tầng 2 xuống đất. Nguồn: Mumbai Mirror.
{keywords}
Xui xẻo thay chiếc Seltos này lại rơi xuống ngay cạnh một chiếc Seltos khác. Nguồn: Gaadiwaadi.com.

Cú va chạm này đã khiến “thủ phạm” là chiếc Seltos màu xám bị móp đầu, vỡ kính trong khi “nạn nhân” của nó bị hỏng phần cột A và cửa trước bị méo do va chạm. Cả hai chiếc xe đều được đưa đến xưởng sửa chữa để trùng tu trước khi giao cho khách hàng.
May mắn là không có ai bị thương.

Tại Ấn Độ, chỉ duy nhất với dòng xe Seltos, Kia đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng doanh số. Chỉ từ cuối quý III đến nay, 40.000 chiếc xe Seltos đã được bàn giao tới tay khách hàng và có đến 80,000 xe được đặt trước. Bên cạnh đó, dòng xe Seltos cũng đã trở thành dòng SUV ăn khách nhất tại thị trường đông dân thứ hai thế giới ngay từ tháng đầu tiên được ra mắt tại đất nước này.

Mai Lý (Theo Motor 1)

Ô tô lao xuống sông băng, nam tài xế sống sót nhờ trợ lý ảo

Ô tô lao xuống sông băng, nam tài xế sống sót nhờ trợ lý ảo

Nhờ nhanh trí kêu trợ lí ảo Siri gọi 911 mà thanh niên 18 tuổi ở Mỹ đã thoát chết một cách thần kì sau khi lao thẳng chiếc xe jeep của mình xuống dòng sông băng dưới 0 độ.