Đoạn video mới đây được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận King, bang Washington (Mỹ) cho thấy một vụ xung đột giao thông hết sức nghiêm trọng và manh động. 

Theo đó, chiếc ô tô có camera hành trình đã bị một chiếc SUV chặn đầu trên đường NE 145th St I-5 hôm 27/7. Ngay sau đó, nam tài xế cởi trần mở cửa bước xuống và rất nhanh ném thẳng chiếc búa đinh vào kính chắn gió chiếc ô tô có camera hành trình với vẻ mặt giận dữ.

Trình bày với cảnh sát sau khi xảy ra vụ việc, tài xế chiếc xe có camera hành trình cho biết chiếc SUV đã "cà khịa" trước bằng hành động bấm còi liên hồi và đuổi theo phía sau. Tài xế này đã lái xe vào cây xăng và đi vào lối ra để tránh đối đầu nhưng vẫn bị chiếc SUV chặn lại và xảy ra hành động ném búa vỡ kính.

 

Video ghi lại tình huống "manh động" ném búa đinh vào xe khác của tài xế xe SUV

Với video ghi lại bằng chứng, nghi phạm đã bị cảnh sát tóm gọn sau 3 ngày gây ra vụ việc. Bất ngờ hơn cả, dữ liệu cảnh sát cho thấy người đàn ông này còn đối mặt với nhiều tội danh hơn.

Cụ thể, người đàn ông 47 tuổi trước đó bị cáo buộc đã đe dọa và sỉ nhục mang tính phân biệt chủng tộc với một người khác trên đường Everett vào ngày 29/6. Nặng nhất, người này bị tình nghi là kẻ đã gây ra vụ cướp ở một cửa hàng đồ dụng cụ Home Depot không lâu trước vụ ném búa.

Cảnh sát cho hay, người đàn ông tình nghi này đang phải đối mặt với các cáo buộc về tội ác căm thù, trốn tránh trọng tội và ăn cướp, sẽ sớm phải ra tòa ở Quận King.

Đình Quý (theo Carscoop)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chặn đầu ô tô để quay clip, cậu bé tử vong thương tâm

Chặn đầu ô tô để quay clip, cậu bé tử vong thương tâm

Trong khi đang thực hiện thử thách nguy hiểm theo mạng xã hội, một cậu bé 13 tuổi đã bị xe tông rồi cán qua gây thiệt mạng.