Nguoi dan ong bi bat vi dap pha cua kinh 20 oto hinh anh 1

Khi được hỏi lý do, người này nói rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump đang nợ ông một nghìn tỷ USD nên đập xe để trả thù.

Nguoi dan ong bi bat vi dap pha cua kinh 20 oto hinh anh 2

Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Okaloosa nói trong thông cáo báo chí rằng Justin James Wilson, 30 tuổi, đã phá ít nhất 20 ôtô đậu trong bãi xe của khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Resort trên đảo Okaloosa. Theo đó, người đàn ông này đối mặt với 14 tội danh hình sự và 6 tội danh phá phách, gây thiệt hại ước tính 30.000 USD.

Nguoi dan ong bi bat vi dap pha cua kinh 20 oto hinh anh 3

Khi nhà chức trách tiếp cận James Wilson, người này ngay lập tức nhận tội, đồng thời nói “Hãy cho tôi vào tù. Tôi làm việc này bởi Donald Trump nợ tôi một nghìn tỷ USD, những chiếc xe này là của mafia”.

Nguoi dan ong bi bat vi dap pha cua kinh 20 oto hinh anh 4

Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Okaloosa đã lấy lời khai của nhân chứng tại hiện trường. Những người này cho biết James Wilsond đập phá ôtô bằng đá và thắt lưng, toàn bộ cửa kính xe bị đập vỡ.

Nguoi dan ong bi bat vi dap pha cua kinh 20 oto hinh anh 5

Hồi tháng 2 đầu năm tại Hạt Pasco cũng xảy ra vụ đập phá xe tương tự. Người đàn ông 60 tuổi được cho đã nổi cáu khi không tìm thấy xe trong bãi đỗ nên đập phá 16 xe khác. Tuy nhiên, quy mô cũng như mức độ thiệt hại của vụ đập phá này không lớn.

Nguoi dan ong bi bat vi dap pha cua kinh 20 oto hinh anh 6

Tháng trước, Ryan Stump, 20 tuổi, đến từ Jensen Beach (Florida) nhảy lên xe tuần tra của cảnh sát, phá nắp capô và mui xe. Toàn bộ quá trình được thanh niên này quay phim rồi đưa lên mạng sau đó, theo thenewswheel.com.

Nguoi dan ong bi bat vi dap pha cua kinh 20 oto hinh anh 7

Ryan Stump gây thiệt hại 2.000 USD cho xe cảnh sát. Thanh niên này đang trong tầm ngắm của cơ quan điều tra do có cáo buộc sử dụng chất kích thích trước đó.

 

TheoZing

Cú đâm kinh hoàng khiến ô tô gần như gãy làm đôi

Cú đâm kinh hoàng khiến ô tô gần như gãy làm đôi

Nữ tài xế điều khiển chiếc ô tô vượt đèn đỏ đi qua đường ray lúc tàu hỏa đang lao tới. Hậu quả là chiếc ô tô bị tàu hỏa tông suýt gãy làm đôi.