Đoạn video do cảnh sát công bố là cảnh quay từ các nhân chứng, nó cho thấy chiếc xe đã trình diễn màn “nẹt pô”, drift, tạo ra một lượng khói lốp ấn tượng. Màn trình diễn này dường như đã diễn ra khi có một vài người tụ tập để cổ vũ người lái xe.

Xem video:

 

Sau khi cảnh sát công bố thông tin về vụ việc, lực lượng chức năng thuộc Cơ quan Tuần tra Đường cao tốc Sunshine Coast đã vào cuộc điều tra, tiến hành lệnh khám xét một địa chỉ ở Caloundra. Chiếc xe ngay lập tức được tìm thấy và bị cơ quan chức năng thu giữ.

Liên quan sự việc, một người đàn ông 39 tuổi đã bị buộc tội vận hành phương tiện nguy hiểm. Bên cạnh đó, anh ta còn bị khép vào tội cố ý gây thiệt hại khi cảnh sát ghi nhận có những dấu hiệu cháy bởi lốp ô tô, gây hư hỏng đường.

Người đàn ông này dự kiến sẽ ra tòa vào tháng tới. Đây là người đầu tiên bị buộc tội ở Sunshine Coast theo luật chống cẩu thả mới được thông qua vào tháng Tư.

Luật quy định chủ sở hữu đã đăng ký của một chiếc xe phải chịu trách nhiệm về bất kỳ hành vi sai phạm nào gây ra bởi chiếc xe đó. Nếu muốn tránh phải chịu trách nhiệm, chủ sở hữu phải chứng minh được rằng hành vi đó là giả mạo họ và thực tế họ không lái xe vào thời điểm vi phạm.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ford Mustang mất lái, lao thẳng vào cửa hàng tiện lợi

Ford Mustang mất lái, lao thẳng vào cửa hàng tiện lợi

Một video camera an ninh đã được chia sẻ lên mạng xã hội cho thấy khoảnh khắc chiếc Ford Mustang lao thẳng vào một cửa hàng tiện lợi ở Mỹ.