Vụ cháy xe xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 28/6 vừa qua tại khu dân cư Pavilion, đường King Chulan, Bukit Bintang, Malaysia. Thời điểm trên, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng đen bỗng nhiên bốc cháy dữ dội tại tầng 1 của khu dân cư mà không rõ nguyên nhân.

{keywords}
Phần đầu xe bị lửa thiêu rụi (Ảnh: Auto Macha)

Ngay lập tức, 14 lính cứu hỏa đã được huy động đến hiện trường vụ cháy. Rất may là đám cháy sau đó đã được khống chế hoàn toàn và không có ai bị thương tích trong vụ việc lần này. Tuy vậy, chiếc siêu xe đã bị thiêu cháy đến 40%.

{keywords}
May mắn là không có ai bị thương (Ảnh: Auto Macha)

Qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy rằng dường như ngọn lửa chưa lan đến phần đuôi xe, do đó rất có thể động cơ V12 của chiếc xe vẫn còn nguyên vẹn. Tuy vậy, lớp sơn của xe đã chuyển sang màu đen và phần đầu xe rất khó để có thể khôi phục nguyên trạng. Hơn nữa, chi phí sửa xe có thể ngang bằng với giá xe mới nên chủ xe chưa chắc chọn phương án này.

{keywords}
Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ (Ảnh: Auto Macha)

Lamborghini Aventador LP700-4 là mẫu xe thể thao cỡ trung được sản xuất bởi thương hiệu xe hơi hạng sang nối tiếng Lamborghini.

Xe được trang bị động cơ V12 6,5L, sản sinh công suất lên tới 700 mã lực. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0 -100 km chỉ trong vòng 2,9 giây. Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 hiện được bán tại thị trường Malaysia với mức giá từ 15 – 23 tỷ đồng.

Mai Lý (Theo Auto Macha)

MC kênh Top Gear suýt mất mạng khi đang ghi hình với siêu xe Lamborghini

MC kênh Top Gear suýt mất mạng khi đang ghi hình với siêu xe Lamborghini

Người dẫn chương trình nổi tiếng Paddy McGuinness của Top Gear đã suýt mất mạng khi chiếc Lamborghini gặp trục trặc trong quá trình ghi hình.