Video bắt đầu bằng hình ảnh quay từ chiếc xe chạy song song với chiếc siêu xe Lamborghini SVJ 63 trên đường cao tốc. Khi đó, phía đuôi chiếc siêu xe đã bắt đầu phát lửa và tỏa khói nhẹ.

Tài xế của chiếc xe chạy song song này đã bấm còi liên tục để thu hút sự chú ý và cố gắng cảnh báo người lái chiếc SVJ 63, nhưng không hề có tác dụng.

Xem video:

 

Chiếc siêu xe vẫn lao đi băng băng trên con đường cao tốc và có vẻ đã bỏ xa chiếc ô tô chở người quay video. Bởi đoạn sau của video được tiếp nối bằng cảnh quay từ xa đến gần ghi lại hình ảnh chiếc SVJ 63 đang từ từ bị lửa thiêu rụi bên lề đường.

Từ cách hàng trăm mét, video vẫn có thể cho thấy hình ảnh chiếc Lamborghini đang bốc cháy ngùn ngụt, cột khói đen cao từ hàng chục đến hàng trăm mét, nổi bật trên nền trời. Với đám cháy này, chắc chắc chiếc siêu xe SVJ 63 sẽ bị phá hủy hoàn toàn, không thể cứu vãn.

Quân Hiếu (theo Supercars.fails)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Khó có thể tin nữ tài xế sống sót sau khi ô tô bị xe tải nghiền nát

Khó có thể tin nữ tài xế sống sót sau khi ô tô bị xe tải nghiền nát

Nhìn vào bức ảnh hiện trường vụ tai nạn, thật khó để tưởng tượng làm thế nào nữ tài xế, chủ nhân chiếc ô tô bị đè bẹp có thể sống sót một cách thần kỳ.