Đoạn video được ghi lại tại một khu cắm trại sát bờ biển tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (miền Trung Trung Quốc) vào ngày 10/12 vừa qua và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Trong đoạn video trên, hai cô gái còn khá trẻ ngồi trên chiếc xe địa hình và thực hiện pha off-road qua bãi bùn lớn. Sự xuất hiện tự tin của hai "bóng hồng" đã khiến hàng trăm người tại đây phấn khích, cổ vũ và hò hét.

Thế nhưng, sau khi đi 1 vòng, nữ lái xe trẻ tuổi có vẻ đã "quên" mất việc đạp phanh và tông thẳng xe của mình vào một chiếc xe sedan đang đỗ khiến 2 người thương. Trong đó, 1 nữ khán giả bị gãy chân và phải đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Sau vụ việc đáng tiếc trên xảy ra, khu vực cắm trại gần bãi biển trên đã được cơ quan quản lý của thành phố Vũ Hán lấp đầy cát, đồng thời cấm các phương tiện đến khu vực này.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế Việt thể hiện kỹ năng lái xe qua cống hộp cao hơn 2 mét

Tài xế Việt thể hiện kỹ năng lái xe qua cống hộp cao hơn 2 mét

Chiếc cống hộp bằng bê tông cao hơn 2 mét ngáng đường buộc tài xế phải thể hiện kỹ năng điều khiển và nhờ chiếc ô tô có cấu tạo đặc biệt mới có thể vượt qua được.