Video. Nguồn: TikTok/madlyexplore.

 

Vụ việc hi hữu này xảy ra tại thành phố Asheville, bang California, Mỹ vào ngày 22/5 vừa qua. Ban đầu chú gấu đen đã phát hiện ra chiếc xe Mercedes-Benz E-Class đang đỗ bên đường. Ngay lập tức, chú ta liền mon men đến gần chiếc xe và bắt đầu đi bằng hai chân sau với điệu bộ chẳng khác gì một tên trộm đang lén lút rình mò.

{keywords}
 Chân dung thủ phạm đã đột nhập trái phép chiếc xe sang Mercedes. Nguồn: Times Now.

Chỉ với vài “thao tác” đơn giản bằng móng vuốt của mình, chú gấu đã nhanh chóng mở được cửa phía trước của xe ô tô. Tuy nhiên đúng lúc này tiếng còi báo động vang lên khiến chú ta lùi lại. Tiếp đến mọi người bắt đầu la hét khiến chú hoảng sợ và bỏ chạy một mạch vào trong rừng.

{keywords}
"Có ai ở bên trong không?” Nguồn: Carbuzz.

May mắn là chú gấu đã không kịp lẻn vào khoang cabin của xe bởi những chú gấu dù có lẻn được vào trong nhưng chúng không thể tự thoát ra ngoài. Điều này có thể khiến chúng hoảng loạn và với sức mạnh từ bộ móng vuốt, chúng có thể phá nát nội thất của xe chỉ trong vài phút đồng hồ.

{keywords}
Việc mở cửa xe không gây khó dễ cho chú gấu này. Nguồn: Carbuzz.


Đây không phải là lần đầu tiên động vật ghé thăm xe của con người. Chỉ tính riêng tại bang Connecticut, Mỹ, trong năm 2018, số lượng vụ chạm mặt giữa lái xe và gấu lên tới 6.900 vụ.

{keywords}
“Chạy ngay thôi, trước khi mọi việc tồi tệ hơn”. Nguồn: Medium.


Mai Lý (Theo Carbuzz)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

"Bỏ quên" Lexus RX 4 tháng, phí gửi xe lên tới hơn 16 triệu đồng

"Bỏ quên" Lexus RX 4 tháng, phí gửi xe lên tới hơn 16 triệu đồng

Một chủ xe ở Trung Quốc bỏ quên chiếc Lexus RX ở hầm gửi xe nhà ga hơn 4 tháng. Sau đó nhờ bạn đến lấy và nhận hóa đơn gửi xe lên tới 16 triệu đồng.