Đoạn clip và hình ảnh ghi lại cảnh hai thanh niên trên một chiếc xe máy gây chú ý. Theo đó, cả hai đều không đội mũ bảo hiểm, phóng xe băng băng trên đường. Dường như cảm thấy chưa thực sự đặc biệt, cả hai đã liều lĩnh thả tay và múa quạt!!!

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Hai nam thanh niên mải mê "múa quạt" dù đang tham gia giao thông trên đường.

Những hình ảnh sau đó cho thấy, cả hai đã gặp phải cái kết khá đau đớn cho màn thả tay liều lĩnh của mình. Hai thanh niên bị ngã và xước nhiều chỗ trên mặt, trên thân thể. Đây là cái kết đã được cảnh báo từ trước, nhưng họ đã làm ngơ.

{keywords}
 

 

{keywords}
Hậu quả đến rất nhanh.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Phần đa đều cho rằng nếu cứ tiếp tục đi xe không biết chú ý an toàn cho chính bản thân mình thì hậu quả sẽ chẳng dừng lại.

"Chẳng hiểu sao đi xe còn múa may quay cuồng. Đây là chỉ bị xước xát chứ nhỡ có tình huống khác, xử lý không kịp thì làm sao giờ. Thật sự sợ hãi khi thấy các hành vi coi thường tính mạng như vậy trên đường phố", một dân mạng ngao ngán.

(Theo Tổ Quốc)

Chủ gara Hà Nội khốn khổ vì khách bỏ quên ô tô 13 năm

Chủ gara Hà Nội khốn khổ vì khách bỏ quên ô tô 13 năm

 13 năm nay, anh Nhân, chủ một gara ô tô ở Hà Nội khốn khổ, nặng nợ với chiếc ô tô Nissan Bluebird được khách mang đến sửa từ năm 2006 rồi bị bỏ quên. Khi xe chỉ còn là "đống sắt vụn", ông chủ bỗng xuất hiện bắt đền.