Sự việc được ghi lại xảy ra vào khoảng gần 17h10’ chiều ngày 29/3 tại ngã tư đường Đàm Quang Trung - Cổ Linh thuộc phường Long Biên, quận Long Biên,Tp. Hà Nội.

Theo đó, vào thời điểm nói trên, xe ôtô 4 chỗ hiệu Kia Morning mang BKS 30F 556.67 do một nữ tài xế điều khiển chở theo một người đàn ông ngồi bên ghế phụ lưu thông trên đường Đàm Quang Trung hướng QL5 đi Cầu Vĩnh Tuy. Khi đến ngã tư giao với đường Cổ Linh thì dừng lại chờ đèn đỏ.

Lúc này tài xế ôtô Mitsubishi Outlander gắn camera hành trình cũng dừng chờ phía sau và phát hiện chiếc Kia Morning đang bỗng dưng trôi lùi lại. Người này lập tức nhấn còi liên tục cảnh báo. Mặc dù vậy, nữ tài xế ô tô Kia Morning không hề có dấu hiệu phát hiện ra sự việc. Chiếc Kia Morning sau đó va vào đầu ô tô Mitsubishi Outlander rồi mới chịu dừng lại.

 

Video ghi lại tình huống

Sau va chạm, một người đàn ông trên xe Kia Morning bước xuống từ bên ghế phụ, chẳng nói chẳng rằng với “nạn nhân”, mà quan tâm đến xe của mình có sao không. Sau đó, người này quay trở lại xe. Tiếp đến nữ tài xế nhích xe lên một đoạn rồi bước xuống, tưởng chừng sẽ gửi lời xin lỗi tài xế Mitsubishi Outlander xe phía sau. Tuy nhiên, chị chỉ ngó qua ngó lại, quan tâm đến xe của mình có bị sao không rồi lên xe rời đi.

Nhiều người sau khi xem clip đã tỏ ra rất bức xúc trước kiểu lái xe cẩu thả và cách hành xử của nữ tài xế và người đàn ông ngồi trên xe 4 chỗ kia.

Vũ Dũng (Nguồn video: Nguyễn Lăng)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Lùi xe bất cẩn, xe sau tông thẳng đuôi

Lùi xe bất cẩn, xe sau tông thẳng đuôi

Chiếc xế hộp 5 chỗ được cho là dòng xe Hyundai Tucson chưa rõ vì lý do gì lại đi lùi khá nhanh khiến xe ô tô 4 đi sau húc vào đuôi.