Tết Nguyên Đán đang cận kề, mới đây, một đại gia tại Quảng Ninh đã gây sốt khi chuẩn bị những phần quà đặc biệt là hơn 20 chiếc xe đắt tiền để tặng quà cho các nhân viên có thành tích xuất sắc trong năm qua. 

{keywords}
Đại gia Quảng Ninh chi vài trăm tỷ tậu siêu xe sang tặng quà Tết cho nhân viên. 

Tiết lộ với báo VietNamNet, chị Sầm Huệ Minh, đại diện một showroom chuyên cung cấp siêu xe sang ở Hà Nội cho biết: "Đó là một doanh nhân làm trong ngành bất động sản, khá là chịu chi, bỏ ra rất nhiều tiên để mua nhiều xe tặng nhân viên. Showroom của mình cũng cung cấp khá nhiều "siêu phẩm" cho anh ấy trong lần trao quà lần này. Phần lớn đều là xe sang nổi tiếng". 

{keywords}
Phần quà Tết gồm cả chục chiếc xe sang Mercedes đắt tiền. 

Theo một loạt hình ảnh được đăng tải có thể thấy, các siêu xe sang trong dàn quà tặng của doanh nghiệp này gồm có: chiếc đắt đỏ nhất Mercedes S680 Maybach 2022; 3 chiếc Mercedes G63 AMG, 3 chiếc Mercedes GLS450, 4 chiếc Mercedes GLE, 3 chiếc Range Rover Autobiography LWB, 1 chiếc Lincoln Navigator, và trên 10 chiếc Mercedes GLC300, GLC200,Toyota Lancruiser... Toyota Cross và Huyndai i10...

{keywords}
3 chiếc Range Rover Autobiography LWB trong dàn xe quà tặng đặc biệt của đại gia Quảng Ninh dành cho nhân viên của mình. 
{keywords}
Có đến 3 chiếc Mercedes G63 AMG, giá thị trường hiện nnay cũng rơi vào hơn 10 tỷ đồng/chiếc. 

Nhiều thông tin cho biết, ngoài những chiếc xe nói trên, còn có cả một chiếc SUV Roll Royce Cullinan cũng đang được đơn vị này đặt hàng và đang trên đường về công ty.

Tuy nhiên, trao đổi mới đây với báo VietNamNet, đại diện công ty trên cho biết, đơn vị chỉ hỗ trợ mỗi nhân viên một phần nhỏ trong số tiền mua xe tùy theo mức lương và tạo điều kiện cho nhân viên mua xe ở dạng trả góp. Còn một số siêu xe thì đối tác ký gửi và thuộc sở hữu của công ty.

Sự kiện trao xe sẽ được thực hiện từ 21-25/1 trong buổi gặp mặt cuối năm của doanh nghiệp. 

Y Nhụy- Phạm Công (Ảnh: Sầm Huệ Minh)
Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Khám phá bộ sưu tập xe cổ hơn 200 chiếc ấn tượng nhất thế giới

Khám phá bộ sưu tập xe cổ hơn 200 chiếc ấn tượng nhất thế giới

Hơn 200 Fords và Shelbys mang tính biểu tượng được sưu tầm trong suốt hơn 40 năm đã tạo nên một bộ sưu tập xe Ford gây choáng ngợp cho bất cứ ai.