Những mối quan hệ ở lứa tuổi thanh thiếu niên thường gây ra nhiều rắc rối, đặc biệt là sau khi đã chia tay.

Câu chuyện của cậu thiếu niên 16 tuổi đến từ Kingston, Ontario dưới đây chính là minh chứng cho câu nói trên. Theo tờ The Kingston Whig, cậu thiếu niên này đã lẻn vào nhà người yêu cũ của mình và lấy chiếc chìa khóa và trộm đi chiếc Ford Mustang của gia đình họ nhằm trả thù nỗi đau bị người yêu cũ “đá”.

{keywords}
Hình ảnh dòng xe Ford Mustang. Nguồn: Carbuzz.

Trong lúc đang loay hoay lùi chiếc xe về phía đường lớn, cậu thiếu niên đã vô tình đâm vào một chiếc xe khác đang đỗ trên đường, mặc dù vậy, cậu ta đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau đó, cậu ta đã phóng xe bạt mạng qua nhiều con đường trong khu vực và thậm chí còn “trình diễn” một vài kĩ năng lái xe tại một số khu vực phủ đầy cỏ.

Tuy nhiên mọi việc vẫn chưa dừng lại ở đó, cậu thiếu niên này còn cố tình đâm vào một chiếc xe vận chuyển tù nhân.  Gây ra tai nạn xong, cậu ta lại trốn thoát khỏi hiện trường và lái xe dọc theo một con đường dẫn đến một trang trại tư nhân hòng tẩu thoát.

{keywords}
Cậu thiếu niên này đã vô cùng “điên rồ” trong quá trình chạy trốn. Nguồn: Carbuzz


Tuy nhiên, có vẻ như vận may đã không còn mỉm cười với cậu khi chiếc Mustang lại bị mắc kẹt tại khu vực gần chuồng. Mặc cho chân điên cuồng nhấn ga, chiếc xe vẫn không thể nhúc nhích nên cậu thiếu niên này đã lựa chọn cố thủ bên trong khoang cabin. Thậm chí, khi cảnh sát địa phương đập vỡ kính bên phía ghế lái, cậu ta vẫn vô cùng lì lợm khiến họ phải tốn khá nhiều sức lực mới có thể lôi ra ngoài.
Cậu thiếu niên này hiện đang phải đối mặt với 9 tội danh, trong đó phải kể đến tội trộm cắp tài sản, lái xe nguy hiểm, đột nhập nhà dân trái phép. Và rõ ràng hơn là qua câu chuyện này, chúng ta cũng phần nào hiểu được lí do vì sao cậu ta bị người yêu cũ đá.

Mai Lý (Theo Carbuzz)

Quái xế nằm ngửa 2 tay ôm đầu thong dong lái xe trên phố

Quái xế nằm ngửa 2 tay ôm đầu thong dong lái xe trên phố

Hình ảnh nam thanh niên đầu không đội mũ bảo hiểm, 2 tay ôm đầu nằm ngửa, "diễn xiếc" thả trôi xe trên đường khiến người xem phẫn nộ.