Ngày 21/7, trang Driven đưa tin về một vụ tai nạn nghiêm trọng ở Anh khiến chiếc xe sang Porsche GT3 bị biến dạng hoàn toàn. Người lái chiếc xe này là một thanh niên 17 tuổi.

{keywords}
Chiếc Porsche GT3 biến dạng hoàn toàn sau cú va chạm (Ảnh: Daily Mail)

Theo thông tin từ phía cảnh sát địa phương, vụ tai nạn xảy ra tại khu vực Tonyrefail, Anh. Cảnh sát cho biết, cậu thanh niên đã lén lấy trộm chiếc Porsche GT3 của bố mẹ để đi chơi với bạn bè. Tuy nhiên khi đang di chuyển tại, chiếc xe đột nhiên mất lái và lao thẳng vào đám cây bên đường.

{keywords}
May mắn là không có ai bị thương (Ảnh: Daily Mail)

Cú va chạm mạnh đã khiến phần cản trước của chiếc Porsche bị rơi ra, trong khi một bên hông xe bị đâm móp và phần kính vỡ nát. Thậm chí một bánh xe phía trước còn bị rơi ra. May mắn là không có ai bị thương trong vụ việc này.

Cảnh sát địa phương đã bắt giữ tài xế lái xe ngay tại hiện trường vụ tai nạn. Hiện cậu thanh niên 17 tuổi phải đối mặt với một số cáo buộc liên quan đến lái xe khi chưa đủ tuổi và lái xe gây nguy hiểm.

{keywords}
Tài xế 17 tuổi đang phải đối mặt với nhiều cáo buộc (Ảnh: Daily Mail)

Được trang bị động cơ động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng dung tích 4.0L hút khí tự nhiên, Porsche GT3 sở hữu công suất tối đa 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 460 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km chỉ trong vòng 3 giây với tốc độ tối đa 310 km/h.

Mai Lý (Theo Driven)

Bạn đã từng chứng kiến khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình, tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe đón dâu gây tai nạn chết người, cô dâu chú rể vẫn tổ chức đám cưới

Xe đón dâu gây tai nạn chết người, cô dâu chú rể vẫn tổ chức đám cưới

Mặc dù chiếc xe đón dâu gây ra tai nạn khiến 2 người chết, 1 người bị thương nhưng cô dâu chú rể vẫn điềm nhiên tổ chức đám cưới khiến cộng đồng phẫn nộ. Vụ việc xảy ra ở Trung Quốc.