Cảnh sát ở Livonia, Michigan, Mỹ gần đây đang điều tra tung tích chiếc Chevrolet Corvette, một chiếc xe bị bỏ hoang. Một điều khá bất thường là chiếc siêu xe Chevrolet Corvette này bị mất cắp từ năm 1981. 

Sau khi được kéo đến sở cảnh sát, điều tra viên đã chạy số nhận dạng xe nhằm tìm nguồn gốc, thông tin xe. Tuy nhiên đội điều tra xác định số VIN của xe đã bị sửa đổi. Sau thời gian nghiên cứu tìm kiếm cuối cùng họ đã tìm thấy số VIN thứ hai và có thể xác nhận chiếc xe đã bị đánh cắp vào năm 1981.

{keywords}
Cảnh sát ở Livonia, Michigan, Mỹ đang cố gắng tìm lại số VIN gốc của xe bị đánh cắp cách đây 38 năm. 

Điều đó cho thấy chiếc Corvette đã được lấy khi nó còn rất mới. Sau khi bị đánh cắp ở Pontiac, chiếc xe dường như đã bị giả mạo số VIN để che giấu danh tính tội phạm. Dù bị đánh cắp trong gần bốn thập kỷ, nhưng có vẻ như chiếc xe đã không được sử dụng nhiều. 

Cảnh sát cũng cho biết, chiếc Corvette mới chỉ lăn bánh hơn 11.000 dặm (17.703 km). Chính vì thế ngoại thất xe hiện tại vẫn còn rất mới.

{keywords}

Cảnh sát cũng cho biết, chiếc Corvette mới chỉ lăn bánh hơn 11.000 dặm (17.703 km). Ngoại hình xe còn rất mới. 

Hiện tại, đội cảnh sát  Michigan đang cố gắng theo dõi, tìm lại chủ sở hữu ban đầu của chiếc xe. 

Chi Bảo (theo Carcoops)

Cậu bé 14 tuổi lái Subaru ăn trộm, tông móp sườn Lamborghini Urus

Cậu bé 14 tuổi lái Subaru ăn trộm, tông móp sườn Lamborghini Urus

Một cậu bé 14 tuổi người Úc đã bị bắt giữ sau khi lái chiếc Subaru Forester ăn cắp được đâm vào chiếc Lamborghini Urus hoàn toàn mới và chiếc bán tải Toyota Hilux của cảnh sát.