Đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội Ấn Độ ghi lại cảnh chiếc xe ô tô được buộc dây thừng để tránh bị nước lũ cuốn trôi trên một con đường ở thị trấn Sircilla nước này.

Xem video:


Chủ sở hữu chiếc Maruti Alto 800 đã cố định chiếc xe của mình bằng cách buộc một đầu vào bánh xe và đầu còn lại vào các cột bê tông trên nóc nhà của mình để ngăn nó không bị lũ cuốn trôi. Ý tưởng nảy sinh khi người đàn ông này nghe tin một số xe ô tô trong khu vực liền kề đã bị lũ cuốn trôi vào đêm qua.

Mặc dù không bị cuốn trôi nhưng rõ ràng thiệt hại của chiếc Maruti Alto 800 khá nghiêm trọng. Chưa kể, nếu chủ xe quên tháo bình ắc quy thì khả năng xe bị chập điện là rất cao.
Với điều kiện như thế này, tốt nhất nên đậu ô tô ở những nơi cao ráo, không bị đọng nước. Thậm chí có người còn đưa xe lên cầu vượt để ngăn chặn thiệt hại do lũ lụt.

Phương Ánh (theo Cartoq)

Bạn vừa chứng kiến những hình ảnh, khoảnh khắc khó quên trong hành trình lái xe? Hãy chia sẻ thông tin, hình ảnh, video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Bắt kẻ phóng hỏa đốt nhà định giết cả gia đình người tình

Bắt kẻ phóng hỏa đốt nhà định giết cả gia đình người tình

Rạng sáng, Nguyễn Văn Dũng, 50 tuổi, ở huyện Phú Tân, An Giang phóng hỏa đốt cả gia đình người tình, may mắn các nạn nhân thoát được ra bên ngoài.